Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Du Học Úc: Săn Hàng Loạt Suất Học Bổng Lên Đến 100% Học Phí 2016

Hết hạn

GIAI ĐOẠN “NƯỚC RÚT” SĂN HỌC BỔNG DU HỌC ÚC KỲ THÁNG 7/2016

Nước Úc xinh đẹp luôn là niềm khát khao bấy lâu của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam do sở hữu một nền giáo dục tốt, bằng cấp đạt chuẩn quốc tế và nhiều hỗ trợ về tài chính từ Chính phủ Úc và các trường Đại học. Đặc biệt, trong năm 2016, cùng với việc khủng hoảng kinh tế và giá đô la Úc giảm mạnh, dẫn đến chi phí sinh hoạt và học tập tại Úc không còn cao như trước - một tín hiệu tốt cho các bạn luôn ấp ủ giấc mơ du học Úc.

Hơn nữa, các trường Đại học hàng đầu tại Úc trong năm nay có nhiều chính sách tuyển sinh hấp dẫn hơn hẳn các năm trước thông qua hàng loạt suất học bổng có giá trị từ 25% đến 100% học phí (xem & đăng ký tất cả học bổng Úc Tại Đây) cho tất cả các bậc học, những quy định về thời gian làm thêm, những hỗ trợ về thực tập và việc làm sau tốt nghiệp…

Với những ưu đãi tuyệt vời cho việc du học từ nước Úc dành riêng cho năm 2016 thì hẳn không còn lý do gì để các bạn sinh viên luôn nung nấu ý định đi du học Úc nhanh tay chuẩn bị hồ sơ du học ngay tại thời điểm này để kịp kỳ học tháng 7/2016.

Để mở ra con đường du học Úc 2016 dễ dàng hơn cho sinh viên Việt Nam, Tập đoàn Giáo dục Toàn cầu GSE-beo xin được chia sẻ 05 bí quyết “vàng” rinh học bổng du học Úc thành công:

1. Bí quyết sử dụng “Quyền trợ giúp từ người thân”

Nói về kinh nghiệm “ẵm” học bổng du học Úc thành công, không đâu sánh bằng việc nghe lời chia sẻ từ tấm gương người thật việc thật. Bạn Đinh Thị Huyền Trang – hiện đang là sinh viên theo học ngành Thạc sĩ Tài chính-Kinh Tế Quốc tế tại Đại học Queensland, Australia – sẵn sàng chia sẻ về quá trình săn học bổng và niềm hạnh phúc vỡ òa sau khi nhận được học bổng 100% học phí dưới sự trợ giúp của các tư vấn viên GSE-beo nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Giống như tất cả các bạn khi có dự định du học Úc, bạn Trang đã tham khảo thông tin trên mạng khá nhiều. Nhưng khi có hàng loạt thông tin từ nhiều nguồn khác nhau và cả những thông tin trái chiều về cùng một ngôi trường thì Trang bối rối thật sự. Lúc đó, Trang thực sự không xác định được trường học phù hợp, không biết làm cách nào để có học bổng.

Rất tình cờ, có một vài người bạn học cùng Đại học giới thiệu Trang tìm đến GSE-beo để “thử  hỏi” thông tin học bổng du học Úc. Ban đầu, Trang chỉ tiếp cận nhằm mục đích để hỏi thông tin chuẩn bị du học cho 2,3 năm nữa vì Trang cảm thấy CV và background hiện tại của mình khó có thể đạt học bổng toàn phần.

Mọi thứ trở nên khác hẳn khi Trang nhận được sự tư vấn cụ thể và phân tích của các anh chị GSE-beo. Cảm giác cứ giống như Người Chiến Thắng trong gameshow Ai là Triệu Phú trên VTV3 khi Trang biết mình  được nhận Học bổng toàn phần tại Đại học Queensland – đúng ngồi trường mà Trang đã mơ ước từ lâu. Trang nghĩ mình đã tìm được đúng người để giành quyền “Trợ giúp từ người thân”.  Trang rất muốn cảm ơn Tập đoàn Giáo dục Toàn cầu GSE-beo vì sự tận tâm của chính các anh chị tư vấn viên làm việc tại đây.

2. Hãy trở thành “thợ săn” chính hiệu!

Khi đã xác định du học bạn cần “khoanh vùng” những website có thông tin du học chính xác và đáng tin cậy để dành  thời gian tìm hiểu và phân tích. Bạn cũng nên tìm kiếm thêm thông tin học bổng thông qua những “kho” lưu trữ  học bổng uy tín như GSE-beo vì ở đây có hàng trăm suất học bổng cho nhiều bậc học. Bạn có thể tham khảo Học bổng du học Úc 2016 tại đây.

3. Trở thành một “Chiến binh” dũng cảm và …biết tiếp thu cái mới

Bạn Đinh Thị Huyền Trang cũng chia sẻ những ghi chép của mình trong cuốn sổ tay “bí kíp học bổng” trong quá trình tìm hiểu về học bổng du học Úc và cả những tư vấn từ GSE-beo. Đây là những “note” mà cô bạn này đã áp dụng thành công:

 - Chuẩn bị bài luận rõ ràng và thuyết phục: Bài luận cũng giống như một bản quảng cáo mà sản phẩm cần giới thiệu ở đây chính là bản thân bạn nên bạn cần dành thời gian ít nhất 1 tháng để chuẩn bị bản giới thiệu này cho thật sự ấn tượng và chân thật.

- Hoàn tất hồ sơ với một bản lý lịch ấn tượng: Theo kinh nghiệm của Trang thì trong bản CV ta nên đưa ra những sự kiện ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn làm nổi lên các hoạt động nổi bật, những vị trí quan trọng bạn từng nắm giữ, cùng thời gian cụ thể để chỉ rõ quá trình hoạt động của bạn là liên tục.

-  Cách làm hồ sơ xin visa và dịch thuật: Hiện nay, để làm visa đi Úc cần khá nhiều thủ tục và giấy tờ. Vì vậy để tránh việc làm đi làm lại tốn thời gian và không hiệu quả, Trang đã tìm cho mình một đơn vị tư vấn như GSE-beo, nơi có chuyên viên tư vấn nhiệt tình, có kinh nghiệm thực tế để hỗ trợ. Thời gian này cần tập trung vào ôn luyện tiếng Anh hơn là chạy “long rong” ngoài đường lo visa mà nhiều khi chả biết mình sai và thiếu ở đâu.

4. Cân nhắc khi chọn người giới thiệu

Về việc chọn người giới thiệu, Trang cũng chia sẻ thêm: “Đây là những người sẽ giúp khẳng định ưu điểm và năng lực của bạn. Người giới thiệu nên là người tiếp xúc nhiều với bạn trong học tập, công việc và có thời gian quen biết tương đối dài, như vậy sẽ có tính thuyết phục cao. Tốt nhất nên nhờ một người từng là thầy cô hướng dẫn luận văn tốt nghiệp đại học hoặc thầy cô chủ nhiệm ngành của mình. Đối với bạn nào đã đi làm thì có thể xin thư giới thiệu từ cấp trên của mình hoặc đồng nghiệp. Điều quan trọng là nội dung trong thư giới thiệu chứ không hẳn cứ người tìm người có chức vụ càng cao càng tốt.”

Từ những thông tin chia sẻ trên, GSE-beo hi vọng rằng các bạn sinh viên Việt Nam có thể tìm cho mình hướng đi đúng đắn cho việc xin học bổng du học Úc của mình. Đối với những bạn có ý định đi du học Úc ngay kỳ tháng 7/2016 thì đừng chần chừ gì nữa, các bạn hãy nhanh tay chuẩn bị hồ sơ và “rinh” những suất học bổng cuối cùng trước thời hạn deadline.

Là Đại diện tuyển sinh của hầu hết các trường Đại học danh tiếng hàng đầu tại Úc, GSE-beo luôn cam kết mang đến cho các bạn những dịch vụ tư vấn tiết kiệm và hiệu quả nhất, bao gồm:

  • Miễn phí tư vấn du học tổng quan;
  • Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ;
  • Cung cấp thông tin học bổng;
  • Sắp xếp phỏng vấn với đại diện trường;
  • Dịch vụ sửa hồ sơ thử miễn phí;
  • Dịch vụ kiểm tra trình độ ngoại ngữ miễn phí;
  • Hỗ trợ luyện phỏng vấn xin visa

Đặc biệt, đối với kỳ nhập học tháng 7/2016, GSE-beo còn hỗ trợ Gói Du học và Hòa nhập* trị giá 7 triệu đồng bao gồm phí  tìm nhà ở, phí đưa đưa đón và thăm quan trường, tham quan thành phố, hướng dẫn trước khởi hành cho sinh viên Việt Nam như một món quà nhỏ nhằm động viên tinh thần du học của các bạn.

*Chỉ áp dụng phí đưa đón với các sân bay gần trường học nhất

Để đăng ký nhận thông tin tư vấn học bổng du học Úc miễn phí, các bạn có thể đăng ký online TẠI ĐÂY

Hoặc liên hệ trực tiếp:

TẬP ĐOÀN DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU (GSE-BEO) 

Website: gse-beo.edu.vn

  • VP Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - ĐT:  (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656 - Email: [email protected]
  • VP Hồ Chí Minh: Tầng 11, Tòa Nhà Greenstar, 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM - ĐT:  (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329 - Email: [email protected]

Du Học Úc: Săn Hàng Loạt Suất Học Bổng Lên Đến 100% Học Phí 2016

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

342 lượt xem