Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

BUM Contest "From Telling The Truth To Transparency" 2016

Hết hạn

Giới thiệu về cuộc thi: 

"Theo kết quả nghiên cứu được đăng tải trên tờ Human Communication Research (2010) cho biết tần suất nói dối trung bình của một người là 1,65 lần/ngày.

Và theo nghiên cứu được thực hiện bởi các chuyên gia thuộc trường ĐH Nottingham, Việt Nam là quốc gia nằm trong tốp cuối về tính trung thực.

Đến đây, tôi nghĩ không ít bạn chợt giật mình khi nhận ra bản thân đã từng nói dối ít nhất một hoặc nhiều lần trong quá khứ, hay là nạn nhân của nó, phải không ạ?

Vậy bạn nghĩ gì về việc nói dối, hay rộng hơn là sự minh bạch – một vấn đề nóng hổi của toàn cầu, được các phương tiện truyền thông tin đưa tin mỗi ngày?

Và bạn muốn được trải tiếng lòng mình, đưa tiếng nói ấy đến mọi người và nhân rộng thành hành động?

"BUM” là sự kiện có một không hai ở Việt Nam theo hình thức “khán giả làm diễn giả”. Các bạn – những con người trẻ tuổi, tự tin và năng động – sẽ lắng nghe chia sẻ từ các diễn giả của chúng tôi và có cơ hội lên sân khấu tiếng nói của mình.

Đừng ngần ngại, e dè hay thiếu tự tin, bởi những diễn giả trong ngày hôm ấy có thể là tôi, là bạn, là bất cứ ai, vì “Nothing is impossible”.

Bật mí nho nhỏ là những bài nói hay nhất, sáng tạo và dám phản pháo hiện thực xã hội ngày nay, sẽ nhận được những phần quà có giá trị từ các nhà tổ chức và bên tài trợ cho chương trình như ĐSQ Canada, Quỹ hợp tác và phát triển, cũng như cơ hội hợp tác cùng ThinkTank trong những dự án sau này.

Nội dung chương trình:

Thời gian: 15h- 17h, ngày 21-5-2016.

Địa Điểm: Y House, C4 ngõ 67, Văn Cao, Hà Nội.

Deadline đăng kí: 23h59', ngày 20/5/2016

Link event: https://www.facebook.com/events/1737174949830549/

Link đăng ký tham dự chương trình: TẠI ĐÂY

#1-1

Hết hạn

266 lượt xem