Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Cùng Nhau Toả Sáng - Cuộc Thi Viết CV Cùng Suntory Pepsico 2016

Hết hạn

CV là hình ảnh và ấn tượng đầu tiên của bạn đối với nhà tuyển dụng. Vì vậy, “Viết CV”là một kỹ năng vô cùng cần thiết, đặc biệt là cho các bạn sinh viên năm cuối và mới tốt nghiệp. Hiểu được nhiều bạn còn lo lắng và “kém tự tin” với CV của mình, Suntory PepsiCo quyết định tổ chức ngay một hoạt động thú vị để chúng ta vừa học vừa chơi đây!

Bạn muốn có một CV ấn tượng?
Bạn e ngại rằng CV của mình chưa đủ sức thuyết phục nhà tuyển dụng?
Làm thế nào để CV thật sự "toả sáng“ trong hàng ngàn hồ sơ khác?

Tất cả sẽ được bật mí trong cuộc thi viết CV do Suntory PepsiCo tổ chức. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, SPVB sẽ chia sẻ vô số bí quyết nhỏ thú vị để bạn có thể hoàn thiện hơn CV của mình nữa đó! Cùng tham gia nào!

Đối tượng tham gia?
Tất cả các bạn sinh viên muốn thử thách và hoàn thiện kỹ năng viết CV của mình, thể hiện tinh thần sống và làm việc có mục tiêu.

Có giải thưởng gì không?
Chắc chắn rồi! 20 CV ấn tượng nhất (áp dụng các bí quyết được chia sẻ, thể hiện bản thân tốt) của các bạn ở TP.HCM và khu vực lân cận sẽ được sở hữu "chiếc vé" tham quan nhà máy của Suntory PepsiCo tại Đồng Nai và được tư vấn trực tiếp với các anh chị chuyên viên nhân sự của Suntory PepsiCo đó!
20 CV ấn tượng nhất của các bạn ở các khu vực khác (vì ở xa nên không gặp trực tiếp được ) sẽ có buổi tư vấn qua điện thoại nha!
Tất nhiên tất cả các bạn sẽ có món quà nhỏ kỷ niệm cùng Suntory PepsiCo. Và biết đâu CV của mình may mắn lọt vào “mắt xanh” của các anh chị nhân sự tại Suntory PepsiCo thì sao?

Tham gia bằng cách nào:
Gửi CV dự thi của bạn về địa chỉ email: talent.acquisition@suntorypepsico.vn. Tựa đề mail: CV Contest_[Họ tên], trong mail nhớ ghi rõ thông tin cá nhân và liên hệ của bạn nhé :)

Thời hạn: 11:59PM, 22.7.2016.

Hết hạn

733 lượt xem