Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Cuộc Thi Design Your Event 2016

Hết hạn

Nếu bạn ngại với đối mặt khó khăn, thử thách thì hãy cứ để cuộc sống "cuốn" bạn đi, nhưng nếu bạn muốn “lội ngược dòng”, chấp nhận những thử thách để học hỏi và thành công thì đây là cơ hội dành cho bạn.

Cuộc thi “DESIGN YOUR EVENT” sẽ mang đến những điều hơn cả mong đợi để giúp bạn hiểu chính mình và những người xung quanh.

Với slogan “BẠN MUỐN GÌ thì BẰNG MỌI GIÁ”, hãy cháy hết mình vì đam mê của chính bạn! Bạn muốn làm gì, hãy làm ngay vì đã quá nhiều ngày mai rồi. Sự lưỡng lự, trì hoãn chỉ là “mãnh đất màu mỡ” cho sự sợ hãi. “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn! Người ta thường hối hận vì những gì người ta không làm chứ không bao giờ hối hận vì những gì họ đã làm.

Đặc biệt, nếu bạn yêu thích sự kiện, đam mê và sẵn sàng dấn thân  thì hãy đăng kí tham dự cuộc thi tổ chức sự kiện của chúng tôi “ Design your event” do cộng đồng KITA tổ chức.

 Thí sinh của “Design your event” mất gì?

1/ Thời gian: Tất nhiên rồi! Bạn sẽ phải trải qua 4 vòng thi, vượt qua hàng trăm đối thủ để giành lấy vị trí cao nhất với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 triệu đồng.

2/ Mất sức: à há, cuộc thi này không đơn giản đâu nha. Bạn sẽ phải suy nghĩ rất nhiều, làm việc rất nhiều và đấu tranh gấp bội nên tất nhiên sẽ không có cơ hội cho những kẻ lười biếng.

Thí sinh của “Design your event” được gì?

1/ Hiểu rõ những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân

2/ Training những kỹ năng cần thiết về kế hoạch, tổ chức sự kiện

3/ Thử tài tranh biện và khả năng thuyết phục để dám hét lên với giám khảo rằng “Đây là ý tưởng của tôi,bằng mọi giá tôi sẽ thực hiện nó!”

4/ Một sự ÉP BUỘC để bạn thực hiện những ý tưởng về sự kiện của mình. Và hãy nhớ rằng KHÔNG CÒN BẤT CỨ “ĐỂ MAI TÍNH” NÀO NỮA HẾT!

Đây đúng là một cơ hội tuyệt vời đối với các bạn đúng không nào?

Vòng online : 05/07/2016-31/7/2016

Còn chần chờ gì nữa hãy mau nhanh tay đăng kí vào link bên dưới đi nào!

Link đăng ký : http://goo.gl/forms/XxIqjblMiesuBsGK2

 

infographic cuoc thi

 

Thôngtin: Facebook

Liên hệ:

Facebook: https://www.facebook.com/kitavietcommunity/#

Email: [email protected]

Hết hạn

1,024 lượt xem