Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Cuộc Thi Học Bổng CIMA & FTMS 2016 - Kế Toán Quản Trị Chuyên Nghiệp

Hết hạn

Từ ngày 18/6/2016, cuộc thi học bổng CIMA & FTMS 2016 – Kế toán Quản trị chuyên nghiệp đã bước sang giai đoạn 2. Nhằm đem đến nhiều cơ hội hơn nữa cho các bạn sinh viên và người đi làm tiếp cận với các chương trình học quốc tế như CIMA, giúp các bạn có thể học tập, nâng cao kiến thức để làm việc liên quan đến KẾ TOÁN QUẢN TRỊ.

Chương trình CIMA cung cấp cho người học các kỹ năng phân tích các thông tin tài chính để ra quyết định chính xác và hiệu quả cho doanh nghiệp. Hơn nữa bằng CIMA được công nhận rộng rãi trên toàn cầu và hội viên CIMA có cơ hội trở thành hội viên của các hiệp hội nghề nghiệp quốc tế danh tiếng như Hiệp hội Kế toán công chứng Úc – CPA Úc, Hiệp hội Kế toán quản trị công chứng CMA Canada và Sở hữu danh hiệu CGMA - Kế toán Quản trị toàn cầu (The Chartered Global Management Accountants)

Thông tin cuộc thi học bổng

Học bổng được cấp thông qua Cuộc thi “Học bổng KẾ TOÁN QUẢN TRỊ CHUYÊN NGHIỆP CIMA & FTMS 2016” bao gồm 20 suấtmỗi suất có giá trị tương đương với 50% học phí học CIMA tại FTMS TP.HCM cho 11 môn của 3 cấp độ chứng chỉ, tác nghiệp và quản lý. Thời gian học bắt đầu từ tháng 9/2016 tại FTMS TP.HCM. Quỹ học bổng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

Poster_Hoc-bong-Ke-toan-Chuyen-nghiep_CIMA

Cuộc thi online gồm 2 vòng thi:

  • Vòng 1 - Làm bài thi test onlinetừ ngày 18/6/15 đến ngày 31/07/16, thí sinh truy cập tại link test dành cho sinh viên hoặc link test dành cho người đi làm để làm bài test gồm 50 câu trắc nghiệm bằng tiếng Anh về IQ, tính toán nhanh và Anh Văn (đối với sinh viên) và 40 câu hỏi trắc nghiệm bằng tiếng Anh về Kế toán Tài chính, Kế toán Quản trị, Quản trị doanh nghiệp, Quản trị tổ chức.. (đối với người đi làm) trong 60 phút.
  • Vòng 2 - Viết cảm nhận: trong thời gian từ ngày 01/08/16 đến ngày 15/08/16, thí sinh được vượt qua vòng 1 sẽ gửi bài viết về chủ đề Kế toán Quản trị đến email [email protected].

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo:

 

  • Về cuộc thi học bổng Kế toán Quản trị Chuyên nghiệp CIMA & FTMS 2016

 

 

  • Về chương trình học Kế toán Quản trị Công chứng Anh Quốc CIMA

 

Hết hạn

584 lượt xem