Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Cuộc Thi Khởi Nghiệp Start Tel Aviv 2016 Của Đại Sứ Quán Israel - Cơ Hội Giành Chuyến Tham Quan Học Tập Tại Israel

Hết hạn

Đại sứ quán Israel tại Việt Nam phối hợp với Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cùng Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi khởi nghiệp “Start Tel Aviv 2016”.

Đặc biệt, cuộc thi năm nay chỉ dành cho các ứng viên nữ, nhằm nâng cao vị thế của phái nữ trong xã hội nói chung và trong cộng đồng khởi nghiệp nói riêng.

Start Tel Aviv là cuộc thi khởi nghiệp quốc tế do Bộ ngoại giao Israel và chính quyền thành phố Tel Aviv tổ chức. Đại diện của các công ty khởi nghiệp xuất sắc nhất được chọn ra từ khoảng 30 quốc gia trên toàn thế giới sẽ được tham gia vào một chuyến tham quan học tập tại Tel Aviv trong vòng 5 ngày, để tìm hiểu về hệ sinh thái khởi nghiệp nơi đây.

Start Tel Aviv sẽ diễn ra đồng thời với festival đổi mới sáng tạo DLD Tel Aviv – một sự kiện danh tiếng được tổ chức thường niên tại Israel. Tại đây, những người tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với rất nhiều đồng nghiệp, đối tác, chuyên gia và các nhân tố quan trọng trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới của Israel cũng như của thế giới.

Cuộc thi có sự tham gia của một số quốc gia như: Na Uy, Anh, Đức, Tây Ban Nha, Phần Lan, Ý, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản và Nga. Đây là cơ hội quí báu để đại diện khởi nghiệp của Việt Nam tham gia giao lưu, học hỏi trong một môi trường quốc tế năng động và đầy tiềm năng.

Tiêu chuẩn dự thi: Nữ trong độ tuổi: 25-35.

Lĩnh vực hoạt động: công nghệ thông tin, web, mobile.

Trạng thái khởi nghiệp: seed stage (đã có sản phẩm)

Hồ sơ dự thi trình bày bằng tiếng Anh và tiếng Việt bao gồm:

  • Các thông tin về công ty và chiến lược kinh doanh chi tiết dưới dạng PDF;
  • 01 video độ dài không quá 2-3 phút (bằng tiếng Anh) thuyết phục ban giám khảo tại sao công ty tham dự xứng đáng dành được chuyến thực tế tại Israel;

Sau vòng loại hồ sơ, các đội xuất sắc nhất sẽ lọt vào vòng phỏng vấn cuối cùng với ban giám khảo tại Hà Nội;

Vòng phỏng vấn bao gồm thuyết trình (bằng tiếng Anh) về dự án kinh doanh và phần hỏi đáp với giám khảo.

Hồ sơ chỉ được nhận qua địa chỉ email: [email protected].

Hạn cuối nhận hồ sơ là ngày 25/5/2016 (chỉ những hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được liên lạc).

Thông tin chi tiết truy cập trang http://facebook.com/IsraelinVietnam.

Hết hạn

523 lượt xem