Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Cuộc Thi Lập Trình Tin Học Trực Tuyến CodeChef Cook-Off 2016

Hết hạn

CodeChef tổ chức cuộc thi lập trình tin học trực tuyến diễn ra từ ngày 26 tháng 6 (21:30 HRS) đến ngày 27 tháng 6 năm 2016 (00:00 HRS) dành cho những bạn trẻ yêu thích lập trình có cơ hội được thử sức và tranh tài trực tuyến. Cuộc thi sẽ kéo dài 2.5 tiếng, xem thêm múi giờ chuyển đổi ở Việt Nam tại đây

Hội đồng mở cửa cuộc thi cho tất cả các thí sinh yêu thích tin học và lập trình, không phân biệt giới tính, màu da, tôn giáo hay quốc gia. 

Mục đích chính của June Cook-Off là thí sinh được quyền vừa học các công thức mới, vừa áp dụng vào bài thi của mình ngay lúc thi đấu. Hội đồng đánh giá cao việc thí sinh vừa học vừa làm. Tuy nhiên, hội đồng không ủng hộ việc thí sinh sử dụng sự giúp đỡ của người khác, hoặc sao chép bài làm của người khác để giành chiến thắng. 

Giải thưởng: 

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ nhận được laddus từ CodeChefCodeChef. Thí sinh có thể dùng laddus để đổi những phần thưởng khác từ CodeChef. Xem thêm thông tin tại đây

Luật chơi: 

  • Thí sinh không được phép bàn luận chiến thuật, sử dụng gợi ý từ những nguồn khác trên platform của CodeChef khi đang tham gia cuộc thi. Tuy nhiên, thí sinh được quyền đặt câu hỏi để chắc chắn mình hiểu những vấn đề được đặt ra trong câu hỏi. 
  • Thí sinh không được phép bàn luận chiến thuật hay bài giải từ những nguồn khác ngoài CodeChef. Hội đồng sẽ chặn tài khoản của thí sinh nếu phát hiện gian dối. 
  • Thí sinh cũng có thể gửi câu hỏi về [email protected] trong khi tham gia cuộc thi. 
  • Với mỗi câu trả lời đúng, thí sinh nhận được 1 điểm
  • Thí sinh được xếp hạng dựa trên số lượng câu trả lời đúng. Nếu hai thí sinh có số lượng câu trả lời đúng bằng nhau thì thí sinh có thời lượng giải bài ngắn hơn sẽ được ưu tiên xếp hạng trước. 
  • Thí sinh không được phép sử dụng hai tài khoản để thi đấu. 
  • Thí sinh được yêu cầu cung cấp nguồn đầy đủ những thông tin sử dụng trong bài (nếu có). 
  • Thí sinh có thể submit 200 câu hỏi cho Tier breaker problem

Hạn chót: 26 tháng 6 năm 2016

Thông tin chi tiết xem thêm tại đây

Hết hạn

329 lượt xem