Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Cuộc Thi Hấp Dẫn: "Nhà Truyền Thông Tài Ba - IC MASTER 2015"

Hết hạn

Bạn quan tâm đến lĩnh vực truyền thông? Bạn có những ý tưởng sáng tạo? Hay đơn giản chỉ là bạn muốn thử thách chính mình? Hãy nhanh tay đăng kí tham gia cuộc thi IC Master 2015 do YBOX.VN bảo trợ truyền thông!

Nhằm tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích cho tất cả sinh viên các ngành học trên địa bàn Hà Nội,  Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại - Học viện Ngoại giao trân trọng tổ chức cuộc thi “Nhà Truyn Thông Tài Ba” mùa thứ III (IC Master 2015) với sự bảo trợ chuyên môn từ Học viện truyền thông Sage và đội ngũ cố vấn - giám khảo vô cùng chuyên nghiệp, một trong số đó có chị Phạm Thanh Nga Phó Tổng giám đốc của Thiên Ngân Galaxy Communications.

Tham gia cuộc thi, bạn không những có cơ hội rèn luyện, trau dồi những kiến thức, kĩ năng về truyền thông cùng với những chuyên gia hàng đầu, mà còn có cơ hội “rinh” về những giải thưởng vô cùng hấp dẫn nữa!

Cuộc thi diễn ra với ba vòng thi: Sơ loại, Bán kết và Chung kết chạy xuyên suốt từ 16/3 đến 16/5/2015 tại Học viện Ngoại giao với chủ đề:

“Bản sắc Việt – Thương hiệu Việt”

Xem thể lệ tại đây: http://goo.gl/oCySRs

Thông tin chi tiết truy cập fanpage: https://www.facebook.com/nhatruyenthongtaiba

 

THỂ LỆ CUỘC THI

1.    Đối tượng tham gia

Đối tượng: Mọi sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội và có niềm đam mê với các ngành báo chí, văn hóa, quan hệ công chúng, quảng cáo, truyền thông.

Hình thức tham gia: các thí sinh thi theo đội, mỗi đội gồm ba (03) người.

Yêu cầu: chưa từng tham gia hoặc chưa lọt vào vòng Bán kết trong những cuộc thi “Nhà truyền thông tài ba” trước đây.

Sản phẩm dự thi chưa từng được tham gia cuộc thi nào trước đó.

2.    Nội dung cuộc thi

Cuộc thi “Nhà Truyền Thông Tài Ba” (IC Master 2015) có ba vòng thi: Sơ loại, Bán kết và Chung kết với chủ đề xuyên suốt: 

                                                    “Bản sắc Việt – Thương hiệu Việt”

a.       Vòng Sơ loại: (16/3 - 13/4/2015)

- Đề bài:

“Chứng minh một sản phẩm vật chất hoặc tinh thần, mà theo bạn, có tiềm năng giúp bạn bè quốc tế nhận diện thương hiệu quốc gia Việt Nam”

- Yêu cầu đối với bài dự thi:

Một bài dự thi đầy đủ của mỗi đội bao gồm:

●     Một sản phẩm truyền thông (không hạn chế hình thức, khuyến khích sáng tạo) theo đề bài của cuộc thi. Riêng đối với thể loại video clip, thời lượng tối đa là 3 phút

●     Một bản miêu tả ngắn về sản phẩm (dưới 250 từ)

●     Bản đăng ký dự thi : đăng ký tại http://tinyurl.com/icmaster2015

- Hình thức nộp: Bài dự thi phải nộp cho Ban tổ chức trong thời gian diễn ra vòng sơ loại, theo một trong hai hình thức:

·        Online:Thí sinh nộp bản mềm của các sản phẩm như clip, radio, bài viết… về địa chỉ email: [email protected]

·        Offline:Thí sinh nộp bản cứng (DVD, CD…) của các sản phẩm như clip, radio, bài viết…; hoặc nộp sản phẩm là đồ vật thể hiện ý tưởng của bài dự thi. (Đối với trường hợp sản phẩm là một đồ vật do thí sinh sáng tạo nên, ngoài sản phẩm, bản miêu tả và bản đăng ký, thí sinh cần nộp thêm ảnh chụp có thể thể hiện đầy đủ nhất sản phẩm) 

- Lưu ý: Mỗi đội chỉ được nộp một sản phẩm truyền thông.

- Thời hạn nhận bài:

·        Nộp đơn đăng ký: Đến hết ngày 1/4/2015

·        Online: Đến 22h00' ngày 4/4/2015

·        Offline: 3/4/2015

- Địa điểm nộp bài (với hình thức offline):

          Văn phòng Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại

          Phòng 304 – Nhà 5 tầng – Học viện Ngoại giao

          Liên hệ bạn Vũ Thanh Hương, điện thoại 0168.997.3388

- Hình thức tính điểm: Điểm bài dự thi của thí sinh bao gồm:

+ Kết quả chấm của Ban giám khảo

+ Số lượt Likes (Thích) trực tiếp tại bài đăng, Shares (Chia sẻ) trên trang Facebook của cuộc thi. 

Trong đó, điểm của Ban giám khảo chiếm 70% và điểm từ bình chọn online trên Facebook chiếm 30% tổng điểm cuối cùng.

Cổng bình chọn online qua Facebook sẽ chính thức được mở vào 0h00' ngày 6/4 và đóng vào 23h59’ ngày 12/4/2015.

- Công bố kết quả: Kết quả vòng Sơ loại được công bố vào ngày 13/4/2015. 

Ban tổ chức sẽ chọn ra 8 – 10 đội có số điểm cao nhất vào Vòng Bán kết.

 

b.      Vòng Bán kết (4/5/2015)

Ở vòng bán kết, các đội chơi sẽ có cơ hội được trao đổi, chia sẻ với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông để từ đó hoàn thành được đề án truyền thông của mình. 5 đội chơi xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để bước tiếp vào vòng chung kết.

 

c.       Vòng Chung kết (16/5/2015)

Bước vào vòng này, các đội chơi sẽ phải vượt qua ba hiệp tương ứng với những thử thách khác nhau mà ban giám khảo đưa ra, từ đó lựa chọn ra được đội chơi xuất sắc nhất, xứng đáng nhận ngôi vị Quán quân.

Cuộc thi dự kiến sẽ có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 1 giải được yêu thích nhất.

Còn chần chừ gì nữa, hãy tìm cho mình những người bạn đồng hành và trở thành một phần của IC Master 2015!

Mọi thông tin khác xin truy cập fanpage chương trình:

https://www.facebook.com/nhatruyenthongtaiba

 

 

 

Hết hạn

439 lượt xem