Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Cuộc Thi Nhiếp Ảnh Với Chủ Đề Hạnh Phúc (Happiness On The Move Photo Competition) 2016

Hết hạn

Cortona On The Move tổ chức cuộc thi ảnh Happiness On The Move (ý chỉ hạnh phúc vẫn tồn tại) hằng năm nhằm tôn vinh những cá nhân có những tác phẩm nhiếp ảnh mang tính nghệ thuật cao, tập trung miêu tả về hạnh phúc trong cuộc sống. Sự hạnh phúc được thể hiện trong bức ảnh cần mang tính đơn giản và chân thật. Ứng viên thuộc mọi quốc gia, lứa tuổi và giới tính đều được phép tham gia nộp ảnh

Giải thưởng:

Cá nhân có bức ảnh xuất sắc nhất sẽ được nhận giải thưởng trị giá 4,000 Euro. Ngoài ra, tác phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm Cortona On The Move năm 2017.

30

Ảnh: Tác phẩm đạt giải nhất năm 2014 (© Carla Kogelman) về cuộc sống thường nhật của những đứa trẻ trong một gia đình tại một ngôi làng nhỏ thuộc vùng nông thôn Waldviertel (Nguồn ảnh: Kogelman via cortonaonthemove). 

Yêu cầu:

  • Chủ đề chính của bức ảnh là sự hạnh phúc (Happiness).
  • Mỗi ứng viên có quyền nộp tối đa 3 dự án ảnh.
  • Mỗi dự án ảnh yêu cầu có tối thiểu 8 và tối đa 15 bức ảnh.
  • Mỗi dự án ảnh cần có tiêu đề và một đoạn nhỏ giới thiệu về nội dung chính (tối đa 100 chữ).
  • Nếu tác phẩm được chụp dưới dạng đen trắng, ứng viên cần phải chuyển đổi định dạng ảnh sang JPG với kích thước 800 pixel (chế độ landscape hoặc portrait).
  • Tên file ảnh yêu cầu được đặt như sau: HỌ_CHỮ CÁI ĐẦU TRONG TÊN_SỐ THỨ TỰ BỨC ẢNH. Ví dụ thí sinh Nguyễn Ngọc An cần phải đặt tên file ảnh như sau: NGUYEN_A_001.jpg

Phí tham dự: 10 Euro

Hạn nộp: 22 tháng 5 năm 2016 (23:59 CET)

Thông tin chi tiết xem tại: http://www.cortonaonthemove.com/en/award/

 

Hết hạn

271 lượt xem