Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Cuộc Thi Sản Xuất Phim Talents Tokyo 2016, Giành Cơ Hội Tham Dự Liên Hoan Phim 7 Ngày Tại Nhật 2016

Hết hạn

Talents Tokyo là cuộc thi tìm kiếm những tài năng trẻ trong lĩnh vực điện ảnh, được tổ chức riêng trong khu vực Châu Á (đặc biệt là Đông Nam Á và Đông Á). Tokyo Talents 2016 sẽ diễn ra tại Tokyo từ thứ Hai, 21/11 đến thứ Bảy 26/11/2016 trong suốt thời gian diễn ra chương trình TOKYO FILMeX 2016. Đây sẽ là dự án tạo điều kiện cho những nhà làm phim trẻ có cơ hội giao lưu, học hỏi và xuất bản và quảng bá những tác phẩm phim của mình.

Năm 2016 đánh dấu lần thứ 7 cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ trong lĩnh vực điện ảnh. Trong lần tổ chức thứ 6, Tokyo Talents đã chào đón gần 100 ứng viên xuất sắc đến từ 10 nước thuộc khu vực Châu Á tham dự cuộc thi. 

Hội đồng sẽ tuyển chọn ra 15 nhà làm phim có tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhất đến tham dự và thuyết trình tại Tokyo (Hội đồng sẽ chi trả vé máy bay, phí ăn ở trong vòng 7 ngày tại Tokyo). 

Yêu cầu: Đơn nộp của thí sinh yêu cầu 3 phần

1. Phần đơn online: Nộp đơn tại đây

2. Phần nộp tác phẩm

  • Đối với đạo diễn phim: Những thí sinh nộp đơn với tư cách là đạo diễn được yêu cầu nộp tác phẩm phim dài tối đa 15 phút, có phụ đề Tiếng Anh, dung lượng tối đa 750 MB, encode dưới dạng quicktime hoặc MPEG4. Ngoài ra, nếu phim có âm thanh thì file âm thanh và file hình nên gộp chung lại. Hội đồng đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tính sáng tạo trong tác phẩm của thí sinh
  • Đối với nhà sản xuất phim: Những thí sinh nộp đơn với tư cách là nhà sản xuất phim được yêu cầu nộp một bản báo cáo về dự án phim thí sinh muốn sản xuất. Thí sinh nên kèm cả những mục này về sản phẩm trong bản báo cáo: development (tầm phát triển của phim), theatrical release (phát hành), box office hoặc cơ hội tham gia các liên hoan phim. Bản báo cáo nên dài tối đa 5 trang, được lưu dưới dạng PDF. 

3. Project Presentation: Thuyết trình dự án

Hạn nộp: 15 tháng 6 năm 2016

Thông tin chi tiết xem thêm tại đây

Hết hạn

285 lượt xem