Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Cuộc Thi The Nokia Open Innovation Challenge 2016

Hết hạn

Internet of Things (IoT) ngày càng thể hiện là xu hướng tất yếu của công nghệ, cho phép kết nối người dùng, thiết bị,… được nhiều doanh nghiệp đầu tư nghiên cứu giải pháp và phát triển ứng dụng, thu hút sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu và phát triển.The Nokia Innovation Challenge 2016 là cuộc thi trong lĩnh vực Internet of Things (IoT).

Nokia Networks cũng đã cùng một số đối tác thành lập phòng thí nghiệm IoT tại Hàn Quốc và tổ chức cuộc thi “Open Innovation Challenge” để khuyến khích các nhà phát minh tham gia đóng góp các ý tưởng.

Ở cuộc thi này, các ứng viên tham gia sẽ có cơ hội thể hiện ý tưởng sáng tạo trên các lĩnh vực kết nối thông minh với các thiết bị trong ô tô, thiết bị an toàn được triển khai nơi công cộng, công nghệ 4.0, thiết bị kỹ thuật số trong ngành y tế, điện nước và tại các thành phố thông minh.

Giải thưởng

  • Người chiến thắng sẽ có cơ hội làm việc với các chuyên gia của Nokia trong việc tạo ra các mô hình kinh doanh trong việc tiếp cận nhằm thúc đẩy sự truy cập công nghệ thông tin trên các sản phẩm, dịch vụ của Nokia. Ngoài ra, giải thưởng trị giá 100,000 € sẽ được chia sẻ cho ba đội dẫn đầu.
  • Tiếp cận thị trường toàn cầu của Nokia và có cơ hội trở thành nhân viên tại Nokia
  • Cơ hội tiếp cận vốn đầu tư.

Yêu cầu                                                

  • Tất cả ứng viên đểu có thể tham gia cuộc thi này.
  • Ứng viên tham gia cuộc thi cần có kiến thức cơ bản và một chứng chỉ có khả năng đáp ứng các yêu cầu của chương trình.

Hạn đăng ký: 15/08/2016/

Cách thức tham gia

Ứng viên quan tâm đến cuộc thi có thể truy cập đường link: Submit your innovation

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây .

 

 

Hết hạn

357 lượt xem