Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Cuộc Thi Thiết Kế Lịch Trình Phượt (The World’s Best Internship) 2016

Hết hạn

Nội dung cuộc thi thiết kế lịch trình phượt:

Postcard & Tag tổ chức cuộc thi The World's Best Internship nhằm tạo điều kiện cho các bạn trẻ yêu thích du lịch có thể tham gia tự lên lịch trình cho một chuyến phượt. Thí sinh tham dự cần đăng kí tài khoản trên Postcard & Tag và lập kế hoạch về chuyến đi của mình trên website.

Người thắng cuộc sẽ dành được phần thưởng internship cho Postcard & Tag (một trang web về du lịch) và $200 tiền mặt và cơ hội được gặp gỡ những người trong cộng đồng yêu thích du lịch. Thí sinh thắng cuộc sẽ đi du lịch với tư cách là một thực tập sinh của Postcard & Tag, viết và chụp ảnh về những nơi mà bạn đã đi qua.

Giải thưởng:

  • Grand Prize Winner (Giải quán quân): $100 trước và $100 sau chuyến đi (tổng cộng là $200). Những bài viết và bức ảnh mà bạn thu thập được trong khi du lịch cũng sẽ được quảng bá trên trang web và các phương tiện truyền thông đối tác khác. Ngoài ra, người thắng giải nhất còn được tặng áo du lịch của P&T.
  • Runner Up Prize (Giải nhì): Hai bạn đạt giải nhì sẽ được hỗ trợ $50 trước và $50 sau chuyến đi (tổng cộng $100). Những bài viết và bức ảnh mà bạn thu thập được trong khi du lịch cũng sẽ được quảng bá trên trang web và các phương tiện truyền thông đối tác khác. Ngoài ra, người thắng giải nhất còn được tặng áo du lịch của P&T.

travel-the-world-1090884-TwoByOne

Hướng dẫn:

  • Đăng kí tài khoản trên website và download ứng dụng của web về điện thoại
  • Tạo Album với tiêu đề “Internship"
  • Thiết kế chuyến đi riêng của bạn trong album “internship" này
  • Email [email protected] một đoạn văn 100 chữ giải thích lý do vì sao bạn muốn trở thành thực tập sinh cho P&T (đồng nghĩa với việc vì sao P&T nên trao giải cao nhất cho lịch trình của bạn).

Yêu cầu chuyến du lịch dài ít nhất 2 tuần.  

Hạn nộp: 15 tháng 6 năm 2016

Thông tin chi tiết xem tại đây

Hết hạn

555 lượt xem