Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Cuộc Thi Thiết Kế Poster Chủ Đề “Make Extremism History" (Poster For Tomorrow) 2016

Hết hạn

Nội dung Poster For Tomorrow 2016:

Poster For Tomorrow tổ chức cuộc thi thiết kế Poster lần thứ 8 cho những bạn trẻ yêu thích ngành thiết kế. Thành lập từ năm 2009, Poster For Tomorrow hằng năm đều tìm kiếm những tấm poster có nội dung tập trung vào những vấn đề nhân văn, tự do ngôn luận và những quyền cơ bản của con người.

Chủ đề năm nay là “Make Extremism History” (tạm dịch là "ghi dấu lịch sử chủ nghĩa cực đoan" hoặc "đưa chủ nghĩa cực đoan đi vào dĩ vãng"). Chủ đề này không chỉ tập trung vào tôn giáo mà cả các vấn đề xã hội, chính trị, môi trường, phân bố của cải và những vấn đề chúng ta phải đối mặt trong xã hội hiện đại: sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành công nghiệp bất chấp thực trạng suy thoái môi trường; các ngân hàng vì lợi ích của nhà đầu tư, làm giả sự tăng trưởng kinh tế, gây thiệt hại cho xã hội; nhiều phần tử nhất quyết lấy tôn giáo làm bia đỡ và lý do cho sự cực đoan, tàn bạo của mình,...

Cho đến thời điểm này, chúng ta đều cảm thấy bất lực trước những xung đột và thảm hoạ do chính con người tạo ra. Thế giới cần phải lĩnh ngộ rằng, chúng ta đang chung sống dưới một bầu trời và việc mà con người nên làm là giúp thế giới phát triển và tốt đẹp hơn, chứ không phải tạo chiến tranh và sử dụng vũ lực.

Với thông điệp đó, Poster For Tomorrow mong muốn các thí sinh tham dự có thể truyền tải nội dung này trong sản phẩm poster của mình. Ngoài ra, mỗi đội (hoặc mỗi thí sinh) được quyền nộp tối đa là 10 tác phẩm.

Sản phẩm dự thi cần đảm bảo những yêu cầu sau:

  • nộp dưới dạng jpg
  • 2953x4134 pixels (tương đương 50x70 cm bản in)
  • Độ phân giải 150dpi
  • lưu dưới dạng RGB có màu

Giải thưởng:

100 tấm poster đạt giải nhất sẽ được chọn ra và trưng bày tại buổi triển lãm Make Extremism History với chủ đề “A Day For Tomorrow". Ngoài ra, thí sinh sẽ nhận được cuốn tạp chí của chương trình có in những posters đã nhận giải.

Hạn nộp: 10 tháng 7 năm 2016
Thông tin chi tiết xem tại đây 

Hết hạn

346 lượt xem