Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Cuộc Thi Thiết Kế Poster Chủ Đề “Original & Copy" (Weltformat Student Poster Competition) Năm 2016

Hết hạn

Năm 2016 đánh dấu lần thứ sáu Weltformat Student Poster Competition tổ chức cuộc thi thiết kế poster dành cho tất cả các bạn trẻ yêu thích ngành thiết kế trên toàn thế giới. Sản phẩm poster được yêu cầu thiết kế trên định dạng F4 (895 x 1280mm). Thí sinh khi nộp đơn cần phải scan tấm poster và lưu sản phẩm dưới dạng JPEG 150dpi, ISO A3 (297 x 420 mm), với dung lượng tối đa là 3 MB. Ngoài ra, thí sinh được quyền nộp tối đa 3 tấm poster cho chương trình.

Với chủ đề "Original & Copy", Weltformat tạo điều kiện và cơ hội cho các thí sinh thiết kế những tấm poster nâng cao sự sáng tạo và tôn trọng bản quyền. Hai từ "Original" và "Copy" vốn dĩ đã rất quen thuộc trong ngành print making. Nhiều template (mẫu) được thiết kế sẵn cho người dùng nhưng điều đó khiến cho các tấm poster không có sự đặc biệt và sáng tạo. Liệu những định kiến về template nên được phá vỡ? Hoặc, liêu có cách nào khiến cho những template (mẫu) đã sẵn tồn tại trở nên khác biệt và sáng tạo hơn?

hands-people-woman-working-large(Ảnh được chia sẻ dưới giấy phép CCO)

Giải thưởng:

  • 20 sản phẩm xuất sắc nhất sẽ được chọn lựa và trưng bày tại Lucerne (Thuỵ Sĩ).
  • Sản phẩm đạt giải nhất sẽ được trao tặng giải thưởng 1,500 CHF (xấp xỉ $1514). Ngoài ra, tổ chức sẽ in 500 bản poster của người chiến thắng và quảng bá rộng rãi khắp Thuỵ Sĩ sau buổi triển lãm và lễ hội này (Giải thưởng cho người thắng cuộc sẽ được tài trợ bởi AGF|SGA).

Hạn nộp: 31 tháng 7 năm 2016

Thí sinh không phải nộp bất kì một khoản phí tham dự nào cho chương trình.

Chi tiết cuộc thi xem thêm tại đây và tại đây

Nộp đơn tại đây

Hết hạn

900 lượt xem