Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Cuộc Thi Thiết Kế Ứng Dụng Của Google (AdMob Student App Challenge) 2016

Hết hạn

AdMob Student App Challenge là cuộc thi thiết kế ứng dụng điện thoại cho học sinh, sinh viên do Google tổ chức nhằm tạo điều kiện và cơ hội cho những bạn trẻ yêu công nghệ thông tin, những người có nhiều ý tưởng trong việc xây dựng phần mềm ứng dụng cho điện thoại cảm ứng.

pexels-photo-89955-large

(Ảnh được chia sẻ dưới giấy phép CCO)

Giải thưởng:

Thí sinh thắng giải sẽ được tặng một chuyến du lịch một tuần đến San Francisco, đến thăm trụ trở chính của Google tại Mountain View. Ứng dụng của thí sinh sẽ được hỗ trợ cài đặt trên Google Play Store và tổ chức chiến dịch quảng bá. Ngoài ra, thí sinh sẽ được tặng các sản phẩm công nghệ khác do Google sản xuất.

Bốn thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được tặng các sản phẩm công nghệ của Google, sản phẩm ứng dụng của những thí sinh này cũng sẽ được cài đặt và quảng bá trên AdMob website.

Nội dung cuộc thi

Phase 1 (từ 29 tháng 6 đến 28 tháng 7 năm 2016): Trong phần này, giám khảo sẽ chấm điểm ứng dụng dựa trên review và số lượng download.

Phase 2 (trước ngày 28 tháng 7 năm 2016): Những sản phẩm lọt vào vòng tứ kết sẽ được chấm điểm dựa trên nhiều khía cạnh công nghệ như tính dễ sử dụng, tính giải trí, giá trị nhân đạo, ít lỗi và được bảo trì tốt.

Phase 3 (trước ngày 25 tháng 8 năm 2016): Những thí sinh có sản phẩm lọt vào vòng chung kết sẽ phải nộp bản báo cáo kinh doanh (business report) cho hội đồng. Hội đồng sau đó sẽ chấm điểm bản báo cáo này dựa theo các nguyên tắc về executive summary (tóm tắt), organization (cách tổ chức), báo cáo về ứng dụng và triển khai chiến lược cho tương lai, monetization strategy (chiến lược xây dựng doanh thu), chiến lược marketing chung cho ứng dụng và kết quả.

Hạn nộp: 28 tháng 6 năm 2016

Thông tin chi tiết xem tại: https://www.google.com/admob/challenge.html

 

Hết hạn

432 lượt xem