Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Cuộc Thi Vẽ Concept Art Sáng Tạo Nhân Vật Anh Hùng 2016

Hết hạn

Tuổi thơ, ai có nhân vật anh hùng của riêng mình.

Siêu anh hùng thuở con trẻ có thể là Monkey D. Luffy với khát khao tìm đảo hải tặc, Duke Togo – tên sát thủ bậc thầy về “xâm nhập” và “loại bỏ”, Songoku (Dragon Ball) với sứ mệnh bảo vệ trái đất, Naruto với nhẫn thuật hàng đầu,… Lớn lên cùng những chuyến phiêu du, SuperHero đi vào trong những giấc mơ trẻ con, vào những niềm vui của tuổi ô mai sấu và trở thành một phần tuổi thơ nuôi ta khôn lớn.

Nhưng ít ai biết được, nhiều hơn những niềm cảm mến con trẻ, mỗi hình ảnh của SuperHero thuở ô mai đó còn là minh chứng cho trí tưởng tượng phong phú, óc liên tưởng sáng tạo và nhiều hơn là niềm đam mê vẽ vời, sự sáng tạo không giới giạn.

Rồi ta lớn lên, những siêu anh dùng dần bị khuất lấp bởi cuộc sống thực tại. Nhưng khi những bon chen chật chội của cuộc sống khiến ta tù túng, mỏi mệt, thì chính những niềm vui, những đam mê con trẻ lại là bến đỗ để ta tìm về. Thật tuyệt vời làm sao khi có thể tái tạo lại nhân vật anh hùng của riêng mình, đánh thức niềm vui tuổi thơ và để chính tuổi thơ truyền cảm hứng thông qua những nét vẽ.

Nhằm nâng cao nhận thức về vai trò, ứng dụng của Concept Art trong các lĩnh vực Multimedia (vẽ Storyboard, phác thảo nhân vật, phác thảo bối cảnh phim, vẽ nhân vật cho 3D, vẽ truyện tranh,…); cổ vũ các bạn trẻ đam mê vẽ, đồ hoạ và khuyến khích phát triển những đam mê đó thành thành công nghề nghiệp, Arena Multimedia phối hợp với VietGraphics tổ chức cuộc thi “CREATE YOUR SUPERHERO”.

Với 11 giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng lên đến 222 triệu đồng, trong đó, giải nhất bao gồm:

+ Wacom’s Intous Pro Medium SE (7.4tr VNĐ)

+ 1 bộ loa SoundMax A2300

+ Học bổng 52.000.000 VNĐ của Arena Multimedia

+ 3.000.000 VNĐ tiền mặt Arena Multimedia hi vọng SuperHero sẽ là dấu mốc để bạn khơi dậy những niềm vui và lựa chọn mới.

Thời gian nhận bài dự thi: Từ ngày 21/4 đến 15/5/2016

 

poster_final_2-rs

 

Siêu anh hùng của bạn là nhân vật nào? Ai đã đồng hành cùng tuổi thơ của bạn?

Hãy bắt tay đánh thức tuổi thơ của mình bằng những nét vẽ Concept Art. Hãy để SuperHero sống dậy, để tuổi thơ truyền cảm hứng cho những thành công mới và nhận giải thưởng hấp dẫn từ Arena Multimedia.

Thể lệ cuộc thi xem thêm tại đây

 

Hết hạn

797 lượt xem