Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Cuộc Thi Vietnam Young Spikes 2016 - Sân Chơi Sinh Viên Yêu Thích Marketing Hàng Đầu Việt Nam

Hết hạn

Trót yêu Marketing – Communications? Đừng bỏ lỡ cuộc thi lớn nhất trong năm!

Là một sinh viên “cuồng” Marketing, đừng bỏ lỡ cơ hội được thể hiện bản lĩnh sáng tạo cũng như khả năng tư duy của bản thân. Bứt phá khỏi khuôn khổ, can đảm và liều lĩnh để có những định hướng khác biệt chính là tố chất của một người làm sáng tạo chuyên nghiệp.

Bạn có muốn được trải nghiệm để biết môi trường làm việc thực tế trong ngành như thế nào? Bạn muốn tự tay giải quyết một đề bài (brief) được giao bởi một doanh nghiệp/ nhãn hàng lớn, không có áp lực về khuôn khổ sáng tạo, bài làm được đánh giá bởi những chuyên gia hàng đầu ngành Tiếp thị- Truyền thông?

1

Nếu bạn trả lời Có cho bất cứ câu hỏi nào ở trên, hãy đến với cuộc thi Vietnam Young Spikes 2016 –sân chơi lớn nhất cho các tài năng sáng tạo trẻ toàn Việt Nam gồm hai bảng đấu riêng biệt: sinh viên và người đã đi làm và 3 hạng mục: Integrated, Digital và Media. Nằm trong khuôn khổ Spikes Asia –liên hoan sáng tạo hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương, 2016 là năm thứ 3 liên tiếp cuộc thi Vietnam Young Spikes được tổ chức bởi AIM Academy – đại diện độc quyền tại Việt Nam của Spikes Asia.

Đội sinh viên xuất sắc nhất trong từng hạng mục sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí tham dự Spikes Asia vào 21-23 tháng 9, 2016 tại Singapore.

Còn chờ gì nữa mà không thử lửa để khẳng định mình. Lập ngay một nhóm hai thành viên và đăng ký ngay tại http://vietnamyoungspikes.vn/ trước 23h59 ngày 05/08/2016.

Cần thêm thông tin? Click vào http://bit.ly/VYS2016-InfoDay/ để đăng kí miễn phí tham gia ngày Ngày hội thông tin Vietnam Young Spikes, từ 9AM-11AM ngày 23/07/2016.

Hết hạn

1,643 lượt xem