Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Cuộc Thi Vô Địch Thế Giới IQ HIQORA (HIQORA World Championships) 2016

Hết hạn

Cuộc thi Vô Địch Thế Giới IQ HIQORA 2016 là một cuộc thi mang tính giáo dục nhằm nâng cao trí tuệ và tạo điều kiện cho các bạn trẻ trên toàn thế giới thử sức với trình độ IQ của mình. Các ứng viên thuộc mọi lứa tuổi và mọi quốc gia đều có thể tham gia thi đấu, thực hiện và trả lời những câu hỏi, những hoạt động mang tính logic cao trong các bài thi lượng, các câu hỏi kiểm tra IQ có nền tảng lý thuyết và thực tế vững chắc. HIQORA giúp thúc đẩy giáo dục thiên về trí tuệ và tạo điều kiện phát triển xa hơn cho những học sinh có năng khiếu về logic. 

HiQORA-Question-Framework-v1-page-001

Ảnh: Những lĩnh vực trọng điểm trong bài thi của HIQORA

Từ trái qua phải: Brain Games (Trò chơi thử sức trí não) bao gồm Board Games (các trò chơi trên hệ thống bàn cờ), Gaming, Technical Puzzles (các câu đố mang tính kỹ thuật).

Mental Control bao gồm Facts and Figures (trò chơi về lý thuyết), Memory and Recall (trò chơi thử sức trí nhớ), Spelling Bee (đánh vần).

Aptitude (trò chơi năng khiếu) bao gồm Logic Thinking, Lateral Thinking (trò chơi đòi hỏi suy nghĩ phá cách), Quantitative Tests (các câu hỏi về lượng).

 

Chi Tiết Cuộc Thi

HIQORA bao gồm 3 phần thi chính, trong đó bao gồm 2 phần thi online, ứng viên có thể trực tiếp tham gia trả lời qua mạng. Những thí sinh thuộc top 12 người có số điểm cao nhất sẽ được hội đồng chi trả vé máy bay tới San Diego, California để tham dự vòng đấu loại chung kết trực tiếp (Tháng 7 năm 2016).

Giải thưởng: 12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được hỗ trợ chuyến đi vòng quanh thế giới và vé máy bay tới San Diego, California để thi đấu vòng chung kết. 

Lưu ý: Đối với những thí sinh muốn thi thử các bài test của HIQORA, xem chi tiết tại: https://www.mensa.org/workout

Hạn nộp:

Vòng 1: 28 Tháng 5 năm 2016

Vòng 2: 4 tháng 6 năm 2016

Vòng 3: Tháng 7 năm 2016

Phí tham dự:  $40 (những thí sinh là thành viên của Mensa không cần phải nộp phí)

Thông tin chi tiết xem tại: http://www.hiqora.com

 

Nguồn ảnh: HIQORA

Hết hạn

464 lượt xem