Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Cuộc Thi Why I’m In - Chinh Phục Học Bổng Tiếng Anh Toàn Phần Tại GLN 2016

Hết hạn
ĐĂNG KÝ THAM DỰ CUỘC THI "WHY I'M IN"
Cuộc thi WHY I’M IN – Học bổng cho Giấc mơ là cuộc thi không giới hạn độ tuổi dành cho những người có nhu cầu phát triển khả năng Anh ngữ của mình, nhằm mục đích khuyến khích cộng đồng học tiếng Anh vì một tương lai tốt đẹp hơn.

 1. CÁCH THỨC THAM DỰ:

Bước 1: Đăng ký tham dự TẠI ĐÂY
Bước 2: Gửi video quay thí sinh nói về việc Tại sao tôi muốn học tiếng Anh (bằng tiếng Anh), khuyến khích thí sinh chia sẻ dưới các hình thức sáng tạo: Thuyết trình, ca hát v.v... về mong muốn phát triển của bản thân và vai trò của tiếng Anh trong sự phát triển đó. Độ dài videokhông quá 5' về email của chương trình: [email protected].
Bước 3: Nhận Link video từ BTC và chia sẻ về Facebook cá nhân.

2. VIDEO HỢP LỆ:

2.1: Thí sinh điền đầy đủ thông tin cá nhân theo form (BTC sẽ gửi mail nhắc nhở các trường hợp thiếu thông tin. Thí sinh không bổ sung thông tin trước ngày kết thúc cuộc thi sẽ bị tính là video không hợp lệ)
2.2: Video có độ dài không quá 5’ – sử dụng các định dạng có thể upload lên Facebook và Youtube.
2.3: Video chưa từng được sử dụng để đăng tải trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào khác.
2.4: Video nộp trước ngày 31/07/2016
2.5: Video không được sử dụng các biện pháp tăng Like trái phép, gian lận.

3. GIẢI THƯỞNG:

GIẢI NHẤT:

- 1 học bổng toàn phần tại GLN dành cho video có lượng Like & Share cao nhất (1 Like = 1 điểm, 1 Share = 2 điểm) tính đến thời điểm kết thúc bình chọn.
- 1 học bổng toàn phần tại GLN dành cho video có chất lượng cao nhất theo các tiêu chí sáng tạo, khả năng Anh ngữ, chất lượng video được chấm bởi Ban giám khảo GLN.

GIẢI NHÌ:

- 1 học bổng trị giá 9 triệu VNĐ dành cho video có lượng Like & Share cao thứ 2 (1 Like = 1 điểm, 1 Share = 2 điểm) tính đến thời điểm kết thúc bình chọn.
- 1 học bổng trị giá 9 triệu VNĐ dành cho video có có chất lượng cao thứ 2 theo các tiêu chí sáng tạo, khả năng Anh ngữ, chất lượng video được chấm bởi Ban giám khảo GLN.

GIẢI BA:

- 1 học bổng trị giá 5 triệu VNĐ dành cho video có lượng Like & Share cao thứ 2 (1 Like = 1 điểm, 1 Share = 2 điểm) tính đến thời điểm kết thúc bình chọn.
- 1 học bổng trị giá 5 triệu VNĐ dành cho video có có chất lượng cao thứ 3 theo các tiêu chí sáng tạo, khả năng Anh ngữ, chất lượng video được chấm bởi Ban giám khảo GLN.

 4. TRAO GIẢI:

- Ban tổ chức sẽ ngừng nhận video của thí sinh từ 31/07/2016 và tiến hành đánh giá, chấm điểm trong một tuần đến 06/08/2016.
- Ban tổ chức sẽ gửi email thông báo tới những người thắng cuộc trong ngày 06/08/2016
- Cuộc thi sẽ được trao giải chính thức vào ngày 07/08/2016 tại phòng hội trường GLN Keangnam (thông tin chi tiết sẽ được thông báo sau).

5. QUY ĐỊNH CHUNG:

5.1 Tất cả các giải thưởng đều không được quy đổi thành tiền mặt và không được chuyển nhượng dưới mọi hình thức.

5.2 Mỗi tài khoản facebook sẽ chỉ được like + share 01 lần trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

5.3 Mọi bài dự thi có hành vi gian lận về bình chọn (tạo tài khoản ảo, hoặc dùng các công cụ tăng like gian lận, bất hợp pháp) mà BTC phát hiện sẽ bị loại mà không cần báo trước.

5.4 Thí sinh có bài dự thi sao chép, vi phạm bản quyền sẽ tự động bị loại.

5.5 Mỗi thí sinh chỉ được nhận 1 giải.

5.6 Ban tổ chức có toàn quyền sử dụng bài dự thi và thông tin, hình ảnh mà thí sinh cung cấp.

5.7 Trong trường hợp xảy ra các vấn đề tranh cãi phát sinh, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

 
 
 
Hết hạn

693 lượt xem