Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Thách Thức Kinh Doanh Bền Vững, Giảm Thiểu Biến Đổi Khí Hậu (The Postcode Lottery Green Challenge) 2016

Hết hạn

Nội dung cuộc thi The Postcode Lottery Green Challenge:

Được thành lập và phát triển từ năm 2007, The Postcode Lottery Green Challenge là cuộc thi tập trung vào vấn đề phát triển kinh doanh bền vững trong bối cảnh của vấn nạn biến đổi khí hậu. Vòng chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức tại Amsterdam, Hà Lan. Tất cả các bạn học sinh, sinh viên trẻ trên toàn toàn thế. Nội dung chính của cuộc thi sẽ xoay quanh nạn biến đổi khí hậu, những ý tưởng startup về vấn đề phát triển kinh doanh bền vững (sustainable entrepreneurship) mà thí sinh đề xuất sẽ giúp môi trường và khí hậu của chúng ta trở nên an toàn và “xanh" hơn. Yêu cầu sản phẩm thí sinh đăng kí có thể tác động và giúp giảm khí thải nhà kính, và phải đặc biệt thân thiện với môi trường.

Giải thưởng:

  • Giải nhất: €500,000
  • Giải nhì: €200,000
  • 5 thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được tham gia chương trình nâng cao về phát triển và tối ưu hoá cơ hội kinh doanh diễn ra trong vòng 10 ngày. Ngoài ra, 5 thí sinh này sẽ được mời đến Amsterdam để tham gia vòng chung kết tổ chức vào 14 tháng 9 năm 2016.

pexels-photo-large

(Ảnh được chia sẻ dưới giấy phép CCO)

Yêu cầu:

  • Thí sinh yêu cầu trên 18 tuổi
  • Nộp đơn tham gia bằng tiếng Anh
  • Cam kết sẽ phát triển và đẩy mạnh ý tưởng đến gần hơn với thực tế và đời sống của mọi người.

Ngoài ra, thí sinh được quyền nộp đơn theo nhóm và nếu nhóm lọt vào vòng chung kết thì chỉ một thí sinh được đại diện đến dự vòng chung kết tại Amsterdam, Hà Lan.

Hạn nộp: 1 tháng 6 năm 2016

Nộp đơn tại đây 

Tổng hợp các câu hỏi trong phần nộp đơn.

Thông tin chi tiết xem tại đây

 

Hết hạn

263 lượt xem