Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Doanh Nhân Tập Sự - “Thách Thức Bản Lĩnh Khởi Nghiệp”

Hết hạn

Doanh nhân tập sự là cuộc thi khởi nghiệp với chủ đề dịch vụ Internet, website, dành cho sinh viên toàn TP.HCM, với sự tham gia tổ chức của Quỹ đầu tư khởi nghiệp PVNi, Trường đào tạo doanh nhân YUP! - School of Entrepreneurs và các doanh nghiệp, công ty hàng đầu như: Tập đoàn công nghệ Microsoft, Công ty Pepsico Việt Nam, Công ty TNHH Fibo, Trung tâm hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản (VJCC)… nhằm phát hiện và hiện thực hóa những ý tưởng khởi nghiệp tìm năng trong sinh viên.

Anh Tạ Minh Tuấn, Top những nhân vật dưới 30 tuổi ảnh hưởng nhất Châu Á (do tạp chí Forbes bình chọn), khách mời buổi Information day cho biết: “Ngày hội thông tin hôm nay rất chất. Anh cảm nhận được tinh thần trẻ của các bạn đang lan tỏa. Giới trẻ là tương lai. Giới trẻ nên được tạo thêm nhiều cơ hội hơn nữa, qua những cuộc thi như Doanh nhân tập sự để từ đó phát triển bản thân, xây dựng cộng đồng xã hội. Với các bạn sinh viên, những thử thách đến từ cuộc thi sẽ chính là chiếc chìa khóa, là cảnh cửa giúp bạn hiểu rõ hơn tố chất cũng như những giới hạn của mình từ đó tìm ra sứ mệnh của cuộc đời mình.”

“Doanh nhân tập sự - Thách thức bản lĩnh khởi nghiệp” khởi động từ đầu tháng 04/2016 và kéo dài đến cuối tháng 05/2016 với sự bảo trợ truyền thông của Kênh thông tin Kinh tế - Tài chính VITV và YBOX.vn – Kênh thông tin sinh viên Việt Nam. Tiến trình cụ thể của cuộc thi:

* Information Day: 03/4

* Vòng 1: Nhận diện ý tưởng (Thi Online - Trình bày ý tưởng qua Business Model Canvas): 03/4 – 12/4

* Vòng 2: Thách thức (Thuyết trình kế hoạch kinh doanh): 17/04

* Vòng 3: Tập sự (Nghiên cứu thị trường, xây dựng sản phẩm mẫu – Minimum Viable Product và chạy thử sản phẩm): 22/04 – 15/05

* Vòng 4: Gala Chung kết (Pitching – Kêu gọi vốn đầu tư): 22/5

* Xen kẽ là chuỗi hoạt động training về Nghiên cứu thị trường; Xây dựng sản phẩm mẫu – Minimum Viable Product; Marketing & Sales; Kêu gọi vốn đầu tư… Xuyên suốt cuộc thi, thí sinh sẽ được tư vấn, dẫn đắt bởi những nhà Khởi nghiệp dày dạn kinh nghiệm như: anh Lương Công Gia Huy (Blueway Coporation), anh Đoàn Đức Minh (Loanvi.com), chị Cao Thị Thùy Liên (Berich Corporation), anh Võ Duy Tuấn (Spiral.vn), anh Hồ Quang Khánh (Cungmua.com), chị Lê Huỳnh Kim Ngân (Action.vn)…

Ngày hội Information Day là màn mở đầu ấn tượng, truyền cảm hứng cho sinh viên về hành trình khởi nghiệp cũng như tìm hiểu rõ hơn về cuộc thi “Doanh nhân tập sự - Thách thức bản lĩnh khởi nghiệp”.

Về ACTION Club – CLB Kỹ năng doanh nhân

ACTION Club - CLB Kỹ năng doanh nhân là một CLB trực thuộc Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II nổi tiếng với bề dày về tuổi đời và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực huấn luyện kĩ năng trong 2 mảng: Kỹ năng mềm và hướng nghiệp, Với sứ mệnh lớn nhất là “Phát triển con người, tạo lập nền tảng doanh nhân”, CLB tập trung vào chiến lược hoạt động: Tổ chức các sự kiện và buổi huấn luyện, trang bị cho sinh viên những kĩ năng mềm cần thiết; liên kết, hợp tác cùng các tổ chức và các doanh nghiệp danh tiếng để tổ chức các chương trình huấn luyện thiết thực cho sinh viên. Năm 2008, CLB Kỹ năng doanh nhân được vinh dự nhận bằng khen của Thành Đoàn nhờ những hoạt động nổi bật trong năm 2007 – 2008 dành cho sinh viên. Năm 2012 - 2015, CLB liên tục nhận được bằng khen của Trung ương Đoàn với danh hiệu “Tập thể xuất sắc nhất”.

-----------------------

Liên hệ truyền thông:

Mr. Huỳnh Công Hậu

Trưởng mảng Marketing cuộc thi Doanh nhân tập sự

Điện thoại: 0166 711 8093

Email: [email protected]

Hết hạn

1,204 lượt xem