Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Gameshow Ipchallenge© 2015 - Đỉnh Cao Thương Hiệu

Hết hạn

Bạn:
- Là sinh viên đang theo học tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận? 
- Ham học hỏi và muốn trải nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu trí tuệ?
- Yêu thích sự sáng tạo và có nhiều ý tưởng mới lạ?

Bạn có muốn:
- Nâng cao kĩ năng thực hành trong môi trường kinh doanh thông qua việc giải quyết các vấn đề thực tiễn liên quan đến xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp?
- Tham gia làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp như một thực tập sinh hoặc một nhân viên thực sự? Hoặc đơn giản hơn là được trải nghiệm cùng đội thi với các doanh nghiệp?
- Có cơ hội tham gia khóa đào tạo chuyên sâu về Thương hiệu và Sở hữu trí tuệ do các chuyên gia hàng đầu trực tiếp giảng dạy?
- Rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và tư duy sáng tạo?

Vậy bạn còn do dự gì mà không đến với cuộc thi quy mô nhất trong năm 2015 của chúng tôi:
“GAMESHOW IPCHALLENGE© 2015 - ĐỈNH CAO THƯƠNG HIỆU”

Hướng tới kỷ niệm Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/04) và tiếp nối thành công Gameshow IPChallenge© 2013 và 2014, Câu lạc bộ Sở hữu trí tuệ - Trường Đại học Ngoại thương phát động Gameshow IPChallenge© 2015 với chủ đề Đỉnh cao thương hiệu. Cuộc thi là cơ hội để sinh viên thể hiện kiến thức, sức sáng tạo, đồng thời nhận thức rõ vai trò của Sở hữu trí tuệ trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Gameshow mong muốn tạo ra một cầu nối trực tiếp cho các bạn sinh viên được làm việc và giải quyết các vấn đề thực tế trong các doanh nghiệp, cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và Sở hữu trí tuệ.
Gameshow IPChallenge© 2015 với những điểm mới và sáng tạo, thách thức hơn và ấn tượng hơn, hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích và lí thú cho các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm, trau dồi nhiều kiến thức bổ ích và được tiếp cận với những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

1. CHỦ ĐỀ CUỘC THI
Chủ đề của Gameshow IPChallenge© 2015 là “Đỉnh cao thương hiệu”, hướng tới giải quyết các vấn đề Sở hữu trí tuệ trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Để xây dựng và phát triển thành công một thương hiệu, cần có một chiến lược rõ ràng, thông qua nhiều khâu, mỗi khâu lại đóng một vai trò quan trọng khác nhau: xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, truyền thông thương hiệu, bảo vệ uy tín của thương hiệu tránh sự xâm phạm từ các đối thủ cạnh tranh,… Mỗi khâu lại hướng tới một đối tượng thí sinh khác nhau của cuộc thi. Từ góc nhìn đa chiều đó, kết hợp với kiến thức và kinh nghiệm của chuyên gia, các doanh nghiệp tham gia chắc chắn sẽ có được những chiến lược xây dựng vào phát triển thương hiệu tốt nhất.

2. ĐƠN VỊ TỔ CHỨC
Cục Sở hữu trí tuệ và Trường Đại học Ngoại thương
Câu lạc bộ Sở hữu trí tuệ - Đoàn thanh niên Đại học Ngoại thương

3. ĐƠN VỊ BẢO TRỢ CHUYÊN MÔN
Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - Trường Đại học Ngoại thương
Tổ hợp KNV- Tư vấn và đào tạo
Công ty TNHH IPCom Việt Nam
Câu lạc bộ doanh nhân sáng tạo VCE

4. ĐƠN VỊ BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG
Báo điện tử Việt Nam +
Báo Diễn đàn Doanh nghiệp
Tạp chí Doanh nhân

5. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
Sinh viên đang theo học các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận, trong đó, tập trung vào các trường:
- Khối Kinh tế và Luật: Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Đại học Thương mại, Đại học Luật, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Học viện Ngoại giao, Học viện Tài chính, Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí và tuyên truyền, Đại học Hòa Bình ,…
- Khối Kỹ thuật và Công nghệ: Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học FPT, Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Điện lực, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Xây dựng,...
- Khối các trường khác: Đại học Mỹ thuật, Đại học Kiến trúc, Đại học Văn hóa, Đại học Sân khấu điện ảnh, Đại học Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Công đoàn,...

6. TIẾN TRÌNH CUỘC THI
Vòng 1 (21/03): Trắc nghiệm khách quan chọn ra 90 thí sinh tham gia vòng 2
Vòng 2 (23/03-01/04): Các đội chơi xử lý tình huống thực tế của doanh nghiệp liên quan đến xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua các buổi làm việc trực tiếp với doanh nghiệp
Vòng 3 (02/04-18/04): Tiếp tục triển khai tình huống và hoàn thiện Đề án dưới sự tư vấn của các chuyên gia và sự hỗ trợ từ phía doanh nghiệp
Đêm chung kết (24/04): Các đội trải qua 3 chặng thi và bảo vệ kết quả nghiên cứu trước Hội đồng giám khảo. Mỗi đội thi đêm Chung kết sẽ có một đại diện phía Doanh nghiệp tham gia cùng trong các phần thi. 

7. HÌNH THỨC THAM DỰ
Thí sinh nộp đơn dự thi cá nhân dưới hình thức đơn Online, hoàn thiện đơn và gửi lại theo mẫu của Ban tổ chức trước 24h ngày 19/03/2015
Link đăng kí tham dự tại đây 

8. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG
Tổng trị giá giải thưởng trị giá 100 triệu đồng, trong đó có:
1 giải nhất
1 gải nhì
1 giải ba
Cùng vô số các phần quà và giải thưởng đến từ Ban tổ chức.

9. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Câu lạc bộ Sở hữu trí tuệ trường đại học Ngoại thương (IPC)
• Địa chỉ: Văn phòng Câu lạc bộ, phòng H103, trường Đại học Ngoại thương số 91, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
✉ Email: [email protected]
✍ Facebook: http://www.facebook.com/gsipchallenge
♦ Website: http:/www.ipc-ftu.com
☎ Hotline: Ms Khánh Linh: 0936 410 420

Hãy cùng tham gia và trải nghiệm sân chơi thử thách nhưng vô cùng thú vị này nhé!
IPCHALLENGE® 2015 – ĐỈNH CAO THƯƠNG HIỆU - CẦU NỐI TRỰC TIẾP GIỮA SINH VIÊN – DOANH NGHIỆP – CHUYÊN GIA!

Hết hạn

259 lượt xem