Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Giải Thưởng €10,000 Với DHL Robotics Challenge 2016

Hết hạn

DHL Robotics Challenge năm nay đòi hỏi bạn phải thiết kế nguyên mẫu của một giỏ hàng tự động giao hàng có thể đi cùng bưu tá trong thời gian giao hàng đến cuối buổi. Nguyên mẫu phải có khả năng đi qua đô thị và nông thôn, tiêu biểu là đi tốc độ đi bộ trong khi mang bưu kiện, tiết kiệm nhiệm vụ đẩy xe nặng nhọc.

Làm sao để chiến thắng?

Thể hiện khả năng của bạn  với giám đốc điều hành cấp cao của DHL

Tham gia vào một proof-of-concept doanh với DHL

Công bố người chiến thắng tại DHL

Giải thưởng

Giải nhất: €10,000

Giải nhì: €3,000

Giải ba: €2,000

Làm thế nào để tham gia?

Thực sự rất dễ dàng để bạn có thể tham gia. Bạn sẽ cần phải gửi một tài liệu (có chứa 500 từ hoặc ít hơn) và video có nội dung lên đến 3 phút trên trang web, phác thảo các khái niệm đằng sau các giải pháp nguyên mẫu (xem các điều khoản và điều kiện). Tài liệu này và video sẽ được sử dụng cho việc đánh giá ban đầu của tất cả các mục.

Tất cả các bài dự thi phải được nộp lúc 14 Tháng Chín 2016 tại 17:00 GMT.

Làm thế nào là người chiến thắng được lựa chọn?

Một khi bạn đã gửi ý tưởng của bạn, tất cả sẽ qua một quá trình lựa chọn trước dựa trên chức năng của chúng, nhận thức về tính khả thi thương mại và tiềm năng để giải quyết các vấn đề đã nêu.

Ba thí sinh sau đó sẽ được lựa chọn bởi một nhóm các chuyên gia hậu cần và sẽ được thông báo ngày 14 tháng 10 năm 2016. Một đại diện từ mỗi trong ba vòng chung kết sẽ được đưa tới Trung tâm sáng tạo DHL tại Troisdorf, Đức để trình bày nguyên mẫu của họ trước hơn 180 chuyên gia chuỗi cung ứng cao cấp của ngày sáng tạo DHL (17 tháng 11 năm 2016). Xe giao hàng tự lái tại vòng ba chung kết sẽ được đánh giá dựa trên hiệu suất và khả năng tự chủ điều hướng thông qua một khóa học trở ngại của họ. Sẽ có một khán giả phiên trực có quyền biểu quyết; mục với số phiếu cao nhất sẽ được trao giải thưởng người chiến thắng của năm 2016 DHL Robotics Challenge.

Hạn cuối : 14/09/2016

thông tin chi tiết tại đây.

Hết hạn

384 lượt xem