Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

HATCH Battle Junior 2016 - Cuộc Thi Khởi Nghiệp Sinh Viên Cùng Đại Học Dayton

Hết hạn

Sinh viên khởi nghiệp làm giàu dường như là ước mơ của mọi người trẻ ngày nay. Nhưng để biến ước mơ đó thành sự thật thì đó là cả một quá trình học hỏi và tích lũy trên con đường làm giàu của sinh viên. Khởi nghiệp, sinh viên làm giàu không còn là chuyện quá xa vời nhưng cũng không dễ dàng như trở bàn tay đối với người trẻ, nhất là các bạn sinh viên có ý tưởng làm giàu còn ngồi trên ghế nhà trường. Với niềm đam mê, ưa thử thách và chút máu "liều", nhiều sinh viên hiện nay đã làm giàu ngay khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường. Vậy câu hỏi đặt ra " Là sinh viên bạn nên khởi nghiệp làm giàu như thế nào" ?

Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của làn sóng khởi nghiệp của thế hệ trẻ Việt Nam, HATCH! BATTLE Junior 2016 là cuộc thi khởi nghiệp dành riêng cho học sinh, sinh viên các trường cấp ba và đại học được tổ chức năm đầu tiên bởi HATCH! Program và Đại học Dayton, Ohio, Hoa Kì.

1/ THÔNG TIN CHUNG VỀ CUỘC THI

Là điểm mới của cuộc thi HATCH! BATTLE 2016 với đối tượng mở rộng dành cho học sinh và sinh viên, các đội thắng cuộc tại HATCH! BATTLE Junior sẽ tham gia đầy đủ các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi HATCH! BATTLE, bao gồm: các buổi hội thảo tư vấn, triển lãm và thuyết trình tại HATCH! FAIR 2016, cũng như nhận được tiền thưởng, đầu tư và hoạt động ươm mầm về sau.

Năm 2016, các hoạt động này sẽ được tổ chức tại 3 trung tâm khởi nghiệp tại Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.

2/ GIẢI THƯỞNG:

✦ Tổng giá trị giải thưởng tiền mặt 5,000 USD

✦ Chuyến bay tới Suzhou, Thượng Hải cho 2 người thuộc 2 đội xuất sắc nhất để tiếp tục tham gia các vòng pitching tiếp theo.

✦ Gian triển lãm trị giá 7,500,000 đồng tại Hội nghị và Triển lãm Khởi nghiệp HATCH! FAIR 2016 với hơn 3000 người tham dự

Ngoài ra, các đội thi còn được tham dự miễn phí tất cả các khoá đào tào do HATCH! và đối tác cung cấp. Nếu giành chiến thắng tại Suzhou, Thượng Hải, các đội thi sẽ tiếp tục bay tới Ohio, Hoa Kì để tham dự vòng pitching tiếp theo với tổng giải thưởng lên đến 100,000 USD.

3/ THỜI GIAN VÀ CÁCH THỨC THAM DỰ:

► Vòng 1: Đăng kí trực tuyến:
Nộp hồ sơ tham dự trước ngày 25/08/2016 tại: http://fair.hatch.vn/hatch-battle-junior-with-university-of-dayton.html

► Vòng 2: Bình chọn và đào tạo:
Bình chọn Trực tuyến
Tẩt cả các video sẽ được công bố và sẽ được bình chọn trực tuyến từ ngày 25.08 đến ngày 01.09.2016
- Bình chọn trực tuyến: 50% tổng điểm
- Hội đồng cố vấn: 50% tổng điểm
----
Hội thảo Tư vấn Đầu tư
Những doanh nghiệp được lựa chọn tiếp tục tham dự vòng hội thảo tư vấn đầu tư, để hiểu hơn về tư duy của nhà đầu tư hoặc đối tác tiềm năng, làm thế nào để tìm kiếm hợp tác trong tương lai.
- Hà Nội: 09.09.2016
- Đà Nẵng: 17.09.2016
- TP. Hồ Chí Minh: 24.09.2016

► Vòng 3: Chung kết và trao giải thưởng Trứng Vàng
Từ ngày 07 - 08/10 tại HATCH! FAIR 2016
Triển lãm, Thuyết trình, Trao giải, và cơ hội Nhận đầu tư + Giải thưởng tiền mặt

4/ LIÊN HỆ:
► Email: [email protected]
► Điện thoại: +844 6275 7406
► Website: http://fair.hatch.vn/hatch-battle-junior-with-university-of-dayton.html

Hết hạn

823 lượt xem