Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

HOTSTEPS 2016 - Cuộc Thi Nhảy Không Chuyên Lớn Nhất Miền Bắc

Hết hạn

HOTSTEPS là cuộc thi nhảy không chuyên đã được tổ chức thành công qua 5 mùa giải. Đây là một trong những chương trình nhảy có tỉ lệ người đăng kí dự thi và khán giả theo dõi cao nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội. Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhóm nhảy tài năng và cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Được tổ chức hai năm một lần bởi Hội Sinh viên và Câu lạc bộ Dancing trường Đại học Ngoại thương, HOTSTEPS là một trong những chương trình đầu tiên tổ chức cuộc thi nhảy không chuyên dành cho các bạn trẻ đam mê nhảy múa với nhiều thể loại phong phú hơn như hiphop, urban choreography, popping, waacking…

Với mong muốn tạo sân chơi cho mọi cá nhân có thể cọ xát, giao lưu và học hỏi lẫn nhau, HOTSTEPS 2016 còn giúp định hướng các dancers đến lối sống lành mạnh, gắn bó và phát triển cùng cộng đồng. Đó cũng chính là thông điệp HOTSTEPS 2016 gửi tới mọi người qua slogan: “Vì tôi là dancer, vì tôi còn …” Dấu ba chấm được bỏ ngỏ trong slogan cũng chính là thách thức kiếm tìm “từ khóa” của mỗi cá nhận khi nhắc đến HOTSTEPS 2016. Là “còn sống” hay “ còn đam mê”, là “còn trẻ” hay “còn nhiệt huyết”, còn chúng tôi đang chờ đón những keywords của riêng bạn!

Bạn đam mê nhảy múa?

Bạn mong muốn thể hiện tài năng của mình?

Vậy còn chần chừ gì mà không đăng kí ngay với chúng tôi !

 

Hồ sơ đăng kí bao gồm:

  • Phiếu đăng kí online: http://tinyurl.com/gw2vu6o
  • 01 Clip ghi hình lại một bài nhảy Đường phố hoàn chỉnh của toàn bộ đội nhảy được up lên trang youtube.com dưới chế độ không công khai(unlisted)
  • 01 ảnh tập thể đầy đủ và rõ mặt các thành viên.

Thời gian nhận bài thi: từ ngày 01/04/2016 đến 26/04/2016

Vòng chung kết gồm 10 đội xuất sắc nhất (9 đội do BGK bình chọn, 1 đội do khán giả bình chọn) sẽ diễn ra vào tối 22/5/2016 với giải thưởng lên đến hơn 10 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị khác. Ngoài ra, đêm chung kết còn có sự xuất hiện của các vị giám khảo nổi tiếng như Alex Phạm – Biên đạo chương trình “Thử thách cùng bước nhảy”, Toàn Trung – vô địch Floor Killer III và Phương Silvermonkey – Biên đạo cho So You Think You Can Dance .

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hội Sinh viên - CLB Dancing trường ĐH Ngoại Thương

Văn Phòng B110 – 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 093.390.2233 (Ms. Kim Hoàng)          

098.806.1296 (Ms Hương Quỳnh)        

Fanpage: http://www.facebook.com/hotstepsftu

Email: [email protected]

Ask: http://ask.fm/hotsteps2016

Hết hạn

1,204 lượt xem