Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

“New Zealand – New Horizon 2016”: Cơ Hội Du Lịch New Zealand Miễn Phí

Hết hạn
Các bạn đã biết rằng những chuyến bay thẳng đầu tiên giữa Auckland và TP. Hồ Chí Minh sẽ bắt đầu “cất cánh” từ tháng Sáu, 2016 phải không nào? Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam rất vui khi có thể đưa đến nhiều hơn cơ hội khám phá danh lam thắng cảnh và những điều thú vị mà hai quốc gia chúng ta dành cho nhau.
 
Tất cả đã gần như sẵn sàng rồi, các bạn ơi! Tuy nhiên, chúng tôi cần BẠN giúp chúng tôi thiết kế những tờ poster thật bắt mắt và những câu slogan (khẩu hiệu) thật “độc” để hoàn thiên quá trình chuẩn bị cho đường bay thẳng sắp tới. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời nhất để những người bạn Việt Nam của chúng tôi có thể tận hưởng một mùa hè trong mơ tại xứ sở Kiwi.
 
Hãy cho chúng tôi thấy sự sáng tạo và con mắt thiết kế tinh tường của bạn và chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng! Rất nhiều phần thưởng giá trị đang chờ đón bạn và đặc biệt hơn hết, phần thưởng lớn nhất sẽ là 1 chuyến du lịch hoàn toàn miễn phí dành cho hai người đến với New Zealand – Trung Địa của Thế giới!
“New Zealand – New Horizon 2016”: Cơ Hội Du Lịch New Zealand Miễn PhíKerosene Creek, Rotorua
1. Thể lệ
  • Gửi 01 POSTER/ SLOGAN (bằng tiếng Việt)/ CẢ HAI do bạn sáng tác với chủ đề quảng bá du lịch New Zealand tại Việt Nam. Gửi kèm một đoạn giới thiệu không quá 400 chữ giải thích kĩ hơn về những ý tưởng bạn gửi gắm trong bài dự thi của mình.
  • Hoàn thành đơn đăng ký và nộp bài dự thi tại link:bit.ly/nznewhorizon2016
  • Thời gian: 22/04 – 14/05/2016
(*) Chú ý
  • Bài dự thi của bạn phải là tác phẩm của chính bạn và chưa được công bố hay dự thi trong các cuộc thi tương tự.
  • Mọi thí sinh phải chịu trách nhiệm về bản quyền cho bài dự thi của mình.
  • Nguồn tư liệu ảnh, đồ họa và video về New Zealand bạn được quyền sử dụng có thể được tìm thấy ở: visuals.newzealand.com; youtube.com/user/PureNewZealand/videos; youtube.com/channel/UCtQp6YD3Uc7Q439xlWL6APA; www.nzstory.govt.nz
  • Mỗi thí sinh có thể gửi dự thi hơn 01 poster/ slogan/ bộ sản phẩm (bao gồm 01 poster và 01 slogan)
  • Câu slogan cần được sáng tác bằng tiếng Việt.
2. Giải thưởng
 
03 giải thưởng giá trị trao cho 03 bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được công bố vào 21h00 ngày 23/05/2016. Tất cả sẽ được lựa chọn bởi Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam.
  • 01 Bộ sản phẩm Xuất sắc nhất: Chủ nhân của bộ sản phẩm sẽ được tài trợ 100% chi phí vé du lịch New Zealand dành cho hai người. Chủ nhân của giải thưởng này cần gửi dự thi ít nhất 01 poster và 01 slogan.
  • 01 Poster Xuất sắc nhất: Chủ nhân của poster sẽ nhận được giải thưởng là 10.000.000VND tiền mặt.
  • 01 Slogan Xuất sắc nhất: Chủ nhân của slogan sẽ nhận được giải thưởng là 01 Iphone 6s, dung lượng 16GB.
Chỉ bạn mới có thể biến ước mơ của bản thân trở thành hiện thực. Hãy tham gia cuộc thi “New Zealand – New Horizon 2016” ngay lúc này để có được những cơ hội tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng nhé!

 

Hết hạn

1,829 lượt xem