Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Sunwah-VNU MUN 2016: Kì Họp Mô Phỏng Liên Hợp Quốc Tại ĐH Quốc Gia Hà Nội

Hết hạn

Chương trình Sunwah-VNU MUN 2016 là một kì họp mô phỏng Liên hợp quốc đầu tiên được tổ chức tại Đại học Quốc Gia Hà Nội, dự kiến được lan toả đến hơn 22,000 sinh viên trong trường, quy mô tổ chức với sự tham gia của 60 đại biểu, các quan sát viên cùng sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên quan tâm. .

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ:
1.Thời gian và địa điểm: Từ 07/05/2016 đến 08/05/2016 tại Nhà văn hóa Sunwah ULIS, Đại học Quốc gia Hà Nội.

2. Đối tượng tham gia:
Đối tượng tham gia chương trình là sinh viên các trường thành viên trong Đại học Quốc gia Hà Nội, bao gồm các trường Đại học, các Khoa, các trường THPT Chuyên, và các bạn học sinh sinh viên có quan tâm về Mô phỏng Liên Hợp Quốc.

3. Thành phần Hội đồng:
Sunwah-VNU MUN 2016 dự kiến sẽ bao gồm 3 hội đồng, Hội đồng Bảo An Liên hợp Quốc (UN Security Council), Hội đồng Tổ chức Y Tế Thế giới (WHO), Hội đồng Tài chính (ECOFIN). Bên cạnh hai hội đồng tiếng Anh, hội đồng Tổ chức Y Tế Thế Giới (WHO) sẽ được chủ trì và tranh biện bằng tiếng Việt, tạo cơ hội cho những bạn trẻ chưa tự tin vào khả năng tiếng Anh vẫn có thể tham gia vào sự kiện lần này.

4. Chủ đề của các hội đồng tại Sunwah-VNU MUN 2016
a. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO)
- Cơ chế kiểm soát và phòng ngừa các bệnh không truyền nhiễm;
- Hướng tiếp cận bảo hiểm sức khỏe toàn cầu.
b. Hội đồng Tài chính (ECOFIN)
- Trẻ hóa lực lượng nhân công và định hướng đầu tư cho doanh nghiệp của thanh niên phục vụ quá trình phát triển bền vững;
- Kế hoạch đô thị hóa bền vững, công bằng, gắn kết xã hội.
c. Hội đồng Bảo an (UNSC)
- Can thiệp quân sự phục vụ ứng cứu nhân đạo;
- Vấn đề nhập cư và di cư của người tị nạn.

5. Thời hạn đóng đơn: 11h59 PM, Thứ hai, ngày 25 tháng 04 năm 2016.
Đơn đăng kí: https://goo.gl/fhpshK

Sunwah-VNU MUN 2016 mang đến cho các thí sinh tham dự cái nhìn toàn diện hơn về mô hình họp Liên hợp quốc. Với các chủ đề toàn cầu nóng bỏng, đội ngũ Ban Tổ Chức và Ban Cố Vấn chuyên nghiệp, Sunwah-VNU MUN 2016 hứa hẹn là một chương trình đột phá và đạt được nhiều thành công hơn bao giờ hết.

Hết hạn

578 lượt xem