Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Giải Thưởng Thách Thức Đổi Mới Toàn Cầu Trong Lĩnh Vực Thời Trang (H&M Global Change Award) 2016 Giải Thưởng 1 Triệu Euro

Hết hạn

Được thành lập bởi H&M năm 2015, The Global Change Award là cuộc thi tìm kiếm những ý tưởng mang tính thay đổi lớn trong ngành thời trang, ví dụ như cách thức mới giúp nhà tạo mẫu thiết kế và sản xuất sản phẩm một cách tiện lợi và hiệu quả hơn, cách thức mới giúp đưa sản phẩm đến với khách hàng nhanh chóng hơn, cách thức phân loại và đảm bảo các phế thải và sản phẩm thời gian không còn sử dụng nữa được tái sử dụng đúng cách, vân vân.

Mục đích chính của The Global Change Award là thúc đẩy sự phát triển trong ngành thời trang mà vẫn đảm bảo việc xây dựng môi trường “xanh" hơn và thân thiện hơn.

Thí sinh được yêu cầu đăng kí dưới dạng Innovators (người sáng tạo ra ý tưởng). Tuy nhiên, nhiều bạn innovators cần người trợ giúp nhưng chưa tìm được cho mình một “cánh tay phải" đắc lực, The Global Change Award cho phép các bạn innovators được đăng tin tuyển supporters (người trợ giúp ý tưởng) ngay trên trang web giúp hỗ trợ các công việc hậu cần như tìm vốn hoặc tìm đối tác truyền thông, vân vân.

Giải thưởng:

5 thí sinh/đội thắng giải sẽ được trao tặng giải thưởng tiền mặt trị giá 1 triệu euro (các thí sinh sẽ tự chia khoản tiền đó cho nhau, trung bình 200000 euro/thí sinh). Ngoài ra, thí sinh sẽ được tham gia khoá cấp tốc tailor-made one-year innovation được tổ chức và tài trợ bởi H&M, KTH Royal Institute of Technology tại Stockholm và Accenture.

Hạn nộp: 31 tháng 10 năm 2016

Nộp đơn với tư cách là Innovators tại đây 

Thông tin chi tiết về Innovators và Supporters xem thêm tại đây 

Thông tin chi tiết về toàn bộ cuộc thi xem tại đây 

 

Hết hạn

537 lượt xem