Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Tháng 4 Gõ Cửa Cùng Thử Thách Mới - CFO THE CHALLENGE II 2016

Hết hạn

░▒  [THÁNG MỚI GÕ CỬA, BẠN ĐÃ CÓ DỰ ĐỊNH GÌ CHƯA?] ░▒

Bạn có muốn may mắn ghé thăm vào những ngày đầu tháng? Hãy bắt lấy nó qua một công thức nhỏ:


░▒  Luck = Preparation + Opportunity ░▒

Tháng 3 đã trôi qua với những dự định ấp ủ, những dự án còn trên giấy, chút do dự, chút chần chừ. Hãy nhìn lại và ngẫm xem bạn có bỏ lỡ điều gì trong thời gian ấy không nhé! 

 

Nếu không, bạn đã có một tháng làm việc hiệu quả. Nếu có, không sao cả, hãy xem nó là số hạng ‘Preparation’ trong phép cộng trên. Còn ‘Opportunity’? Đừng chần chừ trong việc nắm bắt nó ngay tháng 4 này!!! 

 
Theo Chiêm tinh học, sao Hỏa sẽ bước tháng 4 – thời điểm tuyệt vời để tiến về phía trước và cảm nhận những sự thay đổi tích cực về thể chất lẫn tâm trí tích cực – chìa khóa để ‘đối phó’ với mọi tình huống. Tiếp đến, hãy trả lời những câu hỏi nhỏ sau:

   Làm thế nào để nắm lấy cơ hội? - Câu trả lời ngắn nhất – HÀNH ĐỘNG!

   Hành động ra sao? - Giờ hãy nhìn quanh một lượt, chà, tháng 4 này có khá nhiều cuộc thi học thuật được tổ chức nhỉ, vừa giúp bạn củng cố, nâng cao kiến thức để đón mùa thi cử, vừa rinh những phần quà hấp dẫn và học bổng có giá trị. Chưa hết, đó còn là cơ hội tuyệt vời để bạn thử sức mình với lượng kiến thức rộng mở, làm quen với môi trường việc làm tương lai của mình. Bạn đã nghe qua câu ‘Khi bạn làm việc mình yêu thích, thì cả đời bạn sẽ không phải làm việc chưa?’

   Chọn cuộc thi nào bây giờ? – “CFO The Challenge” có thể là lựa chọn lý tưởng của bạn để hiện thực hóa những điều trên!

 

   Hãy nhớ khẩu hiệu này trước mọi hành động: “Luck is what happens when preparation meets opportunity” và bạn sẽ thành công! 

 

LINK ĐĂNG KÍ THAM DỰ CUỘC THI ONLINE: goo.gl/NIx8Lj

Hoặc đăng ký trực tiếp tại điểm đặt bàn các trường UEL, UEH, BUH trong tuần tới nhé!

 

Nhanh tay đăng kí tham dự ngay để không bỏ lỡ cơ hôi trao dồi kiến thức mời và đem về những giải thưởng vô cùng hấp dẫn! Thời hạn đăng ký chỉ còn từ nay cho đến 22h ngày 9/4/2016.

P/s: Hiện tại CFO The Challenge 2016 đã mở hệ thống thi online [01-09/4]. Các bạn có thể thi ngay trên điện thoại nhé! Chúc các bạn có phần thi thật tốt.

Hết hạn

387 lượt xem