Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

public6 năm trước

Viết Sách Thiện Nguyện: "360 Câu Chuyện Thay Đổi Cuộc Đời" 2016

Hết hạn

Viết sách thiện nguyện: "360 câu chuyện thay đổi cuộc đời"

Hôm nay tôi rất vui vì rất nhiều người ủng hộ khi tôi chia sẻ ý tưởng viết một quyển sách để làm từ thiện, với chủ đề 360 câu chuyện thay đổi những cuộc đời.

Tôi dự định hoàn thành trong một năm nhưng nếu các bạn ủng hộ và hỗ trợ nó sẽ được rút ngắn thời gian hơn nhiều.

Tôi sẽ bán nó và toàn bộ số tiền sẽ được làm từ thiện

Tại sao tôi muốn tổng hợp quyển sách này?

Vì với câu hỏi nếu ngày mai bạn chết bạn sẽ làm gì?

Cái gì sẽ còn lại sau khi bạn không còn nữa?

Câu trả lời của tôi là

Khi bạn chết cái còn lại là những gì bạn cho đi.

Nhưng tôi chưa có nhiều tiền lấy gì để cho đây, tôi có ý chí và nghị lực tôi có tình thương yêu những người nghèo khổ những trẻ em khyết tật,những người không được may mắn như chúng ta,tôi có sự kết nối với nhiều người.muốn tạo ra giá trị để làm từ thiện, mà khi người mua sách làm từ thiện cũng sẽ nhận được nhiều giá trị.

Vậy tôi mong muốn các bạn sẽ đóng góp những câu chuyện về cuộc đời của bạn, nó sẽ là những câu chuyện tâm sự của cuộc đời bạn những câu chuyện vươn lên trong cuộc sống từ cuộc sống khó khăn khắc nghiệt, từ những lúc vượt qua cơn tử thần bệnh tật, những vấp ngã thất bại để vươn lên trong cuộc sống, nó có thể giúp truyền thêm sức mạnh và động lực cho người khác sống tốt hơn, để mọi người thấy cuộc sống thật nhiều màu sắc.

Hay bạn cũng kể về một người bạn đã gặp mà bạn rất ấn tượng người đó đã tác động manh đến bạn và bạn đã có cái nhìn khác đi bạn giúp bạn thay đổi cuộc sống....

Hay về những doanh nhân thành đạt người nổi tiếng mà bạn ngưỡng mộ…

Mình đã lập nhóm viết sách và đã có bản Ebook đầu tiên với 18 câu chuyện, mình hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ tất cả các bạn để mình có thể hoàn thành tổng hợp thành cuốn sách này.

Khi các bạn chia sẻ câu chuyện của bạn cho mình là bạn đã đóng góp về tinh thần và vật chất cho quỹ từ thiện, giúp hỗ trợ cho trẻ em khuyết tật ,những người nghèo, những bạn nghèo không có cơ hội đi học, và giúp họ thực hiện những ước mơ của mình. hãy vì một việt nam giàu đẹp hơn kết nối và yêu thương hơn.

Bài viết phải thể hiện dưới hình thức một câu chuyện kể sinh động,hay viết theo mạch cảm xúc…tùy sở trường. số từ 500 từ đến 5000 từ. Mỗi tác giả có thể gửi một hoặc nhiều bài tham gia từ khi phát động đến chậm nhất 20 tháng 9 2016 kết thúc đợt phát động.

- Bài viết chưa sử dụng trên bất kỳ một ấn phẩm báo chí nào.và tác giả phải chịu trách nhiệm về nội dung bản quyền bài viết của mình.

- Các bài có chất lượng sẽ được đăng trong chuyên mục của nhóm, website lataday.com và chọn lọc để in thành sách xuất bản.

Tất cả các bài gửi của nhóm sẽ được chọn lọc  tổng hợp làm ebook.

Bài viết gửi về đại chỉ mail.  [email protected]. Bài viết  ghi rõ Tên đầy đủ, địa chỉ( nhà của bạn), số điện thoại, link facebook dưới bài viết của bạn để tránh thất lạc bài viết vì số lượng bài lớn và  để chúng tôi  liên hệ với tác giả.

Mình xin chân thành cảm ơn.

Chi tiết xem tại đây

http://lataday.com/viet-sach-thien-nguyen.html

Mình xin chân thành cảm ơn!

Trần Trung Thông

Ngày hết hạn 20 tháng 9 

Thông tin chính thức được gửi đến bởi Viết sách thiện nguyện: "360 câu chuyện thay đổi cuộc đời". Các công ty, doanh nghiệp và tổ chức mong muốn đăng tin tuyển dụng miễn phí trên YBOX, vui lòng gửi email đến [email protected]

 

Hết hạn

723 lượt xem