Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

8 Quan Điểm Bạn Chưa Hề Biết Về Phụ Nữ Mạnh Mẽ

Vẫn còn nhiều người hiểu sai về một cô gái mạnh mẽ. Họ cho rằng phụ nữ thật không cần thiết khi tỏ ra bất cần, tự mãn hay sẵn sàng chiến đấu với mọi thứ. Nhưng dường như mọi người đã có cái nhìn sai về khái niệm phụ nữ mạnh mẽ, tự tin và độc lập này. 

 

1. Cô ấy hoàn toàn dễ bị tổn thương như bao cô gái khác 

Mạnh mẽ không có nghĩa là lúc nào cũng cứng cỏi, vững vàng và không biết nước mắt là gì. Cô ấy vẫn biết buồn tủi, tổn thương hay tuyệt vọng và chỉ khác một điều là cô ấy giữ bản thân điềm tĩnh vượt qua mọi khó khăn. Đừng nghĩ rằng người phụ nữ của bạn mạnh mẽ và chịu đựng được mọi nỗi đau. Cô ấy cũng biết cảm nhận. 

 

2. Cô ấy cũng muốn tìm được một tình yêu 

Những cô gái mạnh mẽ hay độc lập không có nghĩa là không cần ai ở bên cạnh trong đời. Thậm chí ngược lại, cô rất muốn tìm thấy một ai phù hợp để chia sẻ cuộc sống tuyệt vời của mình. Bề ngoài, cô ấy luôn coi trọng sự nghiệp và theo đuổi tham vọng của bản thân. Nhưng bên sâu thẳm tâm hồn, nếu tìm được chàng trai thấu hiểu, biết chia ngọt sẻ bùi thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

  

3. Cô ấy có luôn khao khát được học hỏi 

Người phụ nữ mạnh mẽ luôn có một nền tảng vững chắc về tri thức và vốn sống. Nhưng điều đó vẫn chưa đủ đối với cô. Cô luôn mong muốn được học thêm những bài học, trải nghiệm thú vị trong cuộc sống. Cô không hề cứng nhắc, không muốn bị mắc kẹt trong những điều cũ kĩ. Sở thích của cô là luôn làm mới mình, sản sinh những ý tưởng giúp cuộc sống trở nên hay ho, thú vị hơn. 

 

4. Cô ấy không hề lạnh lùng, chỉ là cô ấy cẩn thận để bảo vệ mình

Người ta thường đánh giá phụ nữ mạnh mẽ là khó gần, khó hiểu. Thật ra là cô đã trải qua những buồn, vui, sướng, khổ trong cuộc sống và luôn muốn giữ cho mình "một trái tim lạnh, một cái đầu nóng" mà thôi. Hơn ai hết, cô biết cách bảo vệ trái tim mình. Cô thích duy trì sự mạnh mẽ, độc lập trong khi vẫn ấm áp, gần gũi với những người thân của mình. 

 

5. Cô ấy nuôi dưỡng nhiều giấc mơ 

Cô ấy mạnh mẽ và có khả năng. Người ngoài nhìn vào thấy cô liên tục gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Đơn giản là vì cô có nhiều mục tiêu và biết mình cần làm gì để đạt được nó. Cô luôn có một sức mạnh tiềm ẩn từ bên trong, đẩy bản thân vượt qua mọi chướng ngại vật và sẵn sàng đối mặt với khó khăn, không hề chùn bước. 

 

6. Cô ấy hoàn toàn dũng cảm 

Cô ấy có một khả năng tuyệt vời là biết cân bằng. Là nói quá khi cho rằng người phụ nữmạnh mẽ là người không bao giờ trải qua cảm giác sợ hãi. Chỉ là cô ấy nhận thức được vấn đề, ý thức được những hạn chế của bản thân và biết cách phát huy thế mạnh của mình. Cô ấy không né tránh bất cứ khó khăn nào chỉ để khám phá bản thân và học hỏi thêm kinh nghiệm. 

 

7. Cô ấy rất tự tin 

Sự dũng cảm luôn đi kèm với sự điềm tĩnh và quyết đoán. Cô ấy biết giá trị của mình và hạn chế làm những điều để phải nói lời xin lỗi với bản thân. Tự tin không phải là tự mãn. Những người phụ nữ mạnh mẽ luôn biết mình là ai, mình đang ở đâu và mình phải làm gì để đạt được những điều mình mong muốn. 

 

8. Cô ấy không phải sinh ra là đã mạnh mẽ 

Sức mạnh nội tâm không phải là thứ bẩm sinh hay thiên phú. Để trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, bạn buộc phải không ngừng học hỏi và trải nghiệm mỗi ngày.  Cô phải rèn luyện để có được sức mạnh này theo thời gian và rất nhiều nỗ lực. 

Mạnh mẽ, độc lập, tự tin không phải là một lớp mặt nạ. Khi một người phụ nữ trải qua một số hỉ, nộ, ái, ố nhất định trong cuộc đời, hiển nhiên sẽ trở thành như thế. Đó chính là sức mạnh của nội tâm. 

 

Trí thức trẻ

 

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

2,496 lượt xem