Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

9X Châu Á Đầu Tiên Làm Đại Diện Cho Hãng Maybelline

I-Hua Wu (21 tuổi, đến từ Đài Loan) gây chú ý khi là người mẫu Châu Á đầu tiên được chọn làm gương mặt toàn cầu đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm tỷ đô Maybelline

Theo Metro, với gương mặt đẹp đậm chất châu Á, làn da mịn màng, trắng mịn, tóc đen dài mượt, I-Hua Wu luôn thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Ngay từ khi mới 17 tuổi, chân dài xứ Đài đã trở thành gương mặt được chú ý khi liên tục xuất hiện tại những show lớn của tuần lễ thời trang Paris và Milan. Cô được đánh giá cao nhờ kỹ năng trình diễn, biểu cảm trên sân khấu.

Maybellin01

 

Người đưa cô đến với nghề người mẫu chính là mẹ của mình. Bà đã đăng ký cho cô tham dự một cuộc thi liên quan đến lĩnh vực này.

Ban đầu, bà không có ý định đưa cô trở thành người mẫu mà chỉ muốn cô được tiếp xúc với những người có chiều cao tương đối như mình. Cô dừng chân tại vòng thứ 2 của cuộc thi.

Cô chia sẻ: “Bạn trai tôi thường khen tôi xinh xắn và đáng yêu. Anh ấy thắc mắc tại sao tôi lại dễ thương như vậy?

Tuy nhiên, tôi không nghĩ thế. Tôi thấy gương mặt mình rất bình thường, không có gì đặc biệt”.

Maybellin04

Wu nói rằng, nghề người mẫu giúp cô thay đổi quan điểm về vẻ đẹp. Trước kia cô thường cho rằng một người đẹp là phải có làn da trắng và đôi mắt thật to.

Tuy nhiên sau nhiều năm làm người mẫu quốc tế, cô đã không còn mặc định như thế về chuẩn mực của nhan sắc.

Để có được vị trí như ngày hôm nay, ngoài ngoại hình đẹp, sự tự tin, Wu còn rất thân thiện, khiêm nhường và luôn làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. 

Maybellin02

Theo zing.vn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

470 lượt xem