Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

5 Trang Web Thiết Kế Thuyết Trình Miễn Phí

Bên cạnh công cụ PowerPoint truyền thống, hẳn các bạn sẽ mong muốn có được một trải nghiệm mới, sáng tạo một cách đơn giản nhanh chóng và hiệu quả. Để giúp các bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn trong việc thể hiện ý tưởng thuyết trình, SLIDE FACTORY xin giới thiệu đến các bạn 5 trang web thiết kế thuyết trình và thiết kế nói chung MIỄN PHÍ:

 

1. PREZI.COM


SLIDE FACTORY, Prezi
Trang web, phần mềm không thể không nhắc đến khi bạn muốn thực hiện một bài thuyết trình. Prezi khi được giới thiệu đã đem đến một cuộc cách mạng về cách kể chuyện trong thuyết trình khi nội dung được thể hiện một cách thống nhất mạch lạc và dễ hiểu thông qua sơ đồ, chuyển động.

 

2. CANVA.COM

SLIDE FACTORY, Canva
Trang web thiết kế đa năng thích hợp với mọi đối tượng, nhất là những người mới bắt đầu. Canva cung cấp cho người dùng một kho template hoàn toàn miễn phí với nhiều cách kết hợp hình ảnh font chữ đẹp cho bạn lựa chọn. Bạn có thể bắt đầu ngay tại https://www.canva.com/create/presentations/

 

3. SLIDEBEAN.COM

SLIDE FACTORY, Slidebean

Một trang web với triết lý thiết kế mới, hướng đến mọi đối tượng người dùng từ doanh nghiệp cho đến học sinh sinh viên, Slidebean đưa ra các hỗ trợ giúp tạo slide nhanh chóng chỉ trong vòng vài giây.

 

4. EMAZE.COM

SLIDE FACTORY, Emaze

Một trong những đối thủ đáng gờm của SLIDEBEAN với cùng chung một mô hình. Emaze cũng hướng đến việc tạo ra một môi trường thiết kế thuyết trình chuyên nghiệp nhanh chóng hiệu quả.

 

5. PIKTOCHART.COM

SLIDE FACTORY, Piktochart

Một trang web không thể thiếu khi bạn muốn sáng tạo ra bảng biểu, infographic một cách chuyên nghiệp mà không mất quá nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh tính năng làm slide, piktochart còn có thể tạo báo cáo, mindmap cùng vô vàn tính năng khác

Cá nhân bạn thích trang web nào? Hy vọng các bạn sẽ có được những bài thuyết trình tuyệt vời.

 

Slide Factory

 

 

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

19,766 lượt xem