Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Các Website/Blog Mà Các Marketer Phải Ghé Thăm Thường Xuyên

Người làm Marketing hằng ngày lại gặp những câu hỏi mới, những tình huống mới để làm sao thỏa mãn khách hàng. Cùng với đó những công cụ hỗ trợ các Marketer cũng hằng ngày thay đổi. Do đó việc liên tục update kiến thức, đọc những case mới và tích lũy kiến thức hẳng ngày thật sự không thể lơi là.

 

Một trong những cách gần gũi và hiệu quả đó là chúng ta ghé thăm các website, các blog chuyên sâu về Marketing để lĩnh hội và trải nghiệm những kiến thức mới. Những có hàng rẫy các website viết về Marketing sẽ khiến bạn hoang mang giữa dòng thông tin dồi dào ấy.

Vậy đâu sẽ là những địa chỉ tin cậy mà bạn nên ghé thăm thường xuyên?

 

1. CopyBlogger

1
CopyBloggers có một trong những blog hàng đầu về mảng content marketing và copywriting.
"Làm bạn với hình, làm tình với chữ"
"Content is King"

Sức mạnh của Copywrite được chứng mình sẽ dẫn lối Marketer chạm đến tim đen của khách hàng.
Viết copy chưa bao giờ là dễ, nhưng nếu sự mài giữa miệt mài cùng sự học hỏi không ngừng sẽ giúp bạn tự tin hơi khi múa tay trên bàn phím.

Copy Blogger sẽ cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về Copywrite cho bạn.

 

2. Google Analytics Blog

1
Là một Martketer chắc hẳn không có ai lại không biết đến công cụ Google Analystics, nó chẳn khác nào một mỏ vàng quý mà bạn có thể khai thác hàng tỉ thông tin, chỉ số về khách hàng. Tuy vậy để tìm được câu trả lời bằng những thông số thì không dễ gì và đôi khi bạn cảm thấy vô cùng “xoắn não”.

Thật tuyệt khi có Blog chính thức của Google Analytics được ra đời. Đây là nơi bạn cần ghé thăm đầu tiên nếu muốn những thông tin, hướng dẫn và các phân tích chuyên sâu bằng công cụ Google Analytics. Nó chẳng khác gì chiếc máy dò khi bạn muốn khai thác triệt để Google Analytiscs.

 

3. HubSpot Blog:

1
Các Marketer chắc hẳn chẳng ai lại không biết đến trang địa chỉ thân thương Hubspot. Là một trong những blog về marketing đáng để theo dõi nhất, Hubspot đưa ra những bài viết về content, design, tối ưu hóa, bán hàng và các thông tin dành riêng cho agency. Bởi lối viết dễ hiểu và những ví dụ minh họa gần gũi, việc đọc Hubspot hằng ngày thú vị giống như bạn độc một magazine vậy. Hình thành thói quen ghé Hubspot mỗi sáng sớm sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thăng hoa cùng Marketing

 

4. UXMovement :

1

Bạn băn khoăn làm thế nào để đem đến những trải nhiệm tuyệt với cho người dùng trên website? Vậy thì UXMovement là điểm đến hàng đầu nếu bạn muốn tìm hiểu về UX Trang web này cung cấp các bài viết bao trùm các chủ đề phong phú từ forms, navigation, CTA – button, nội dung, wireframes, v.v…

Là một marketer chắc hẳn bạn sẽ muốn dành cả ngày để ngồi nghiền lượng thông tin thú vị và những kiến thức chuyên môn mà trang web này đem lại.

 

5. Vero Blog

1
Chắc hẳn bạn từng giày vò suy nghĩ rằng tại sao những chiếc mail bạn gửi cho khách hàng lại bị ghẻ lạnh? Tỉ lệ mở mail, tỉ lệ click của email mình sao lại mãi lẹt đẹt? Nếu bạn quan tâm đến Email Marketing thì biết đến Vero không khác nào “chết đuối vớ được cọc”.

Quên nỗi sợ hãi phải bơi trong hòm spam đi, hãy tận tâm và nghiền ngẫm những kiến thức hữu ích mà trang web này tặng bạn.

 

Theo HRC

 

 

 

 

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

586 lượt xem