Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Chuỗi Sự Kiện “Trải Nghiệm Kết Nối” 2016

Hết hạn

Trong tháng 6 này, Level Up Yourself sẽ thực hiện chuỗi sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh để phát triển khả năng thấu cảm đối với chính bản thân cá nhân đồng thời tạo cơ hội cho các thành viên trong gia đình đồng cảm và gần gũi nhau hơn.

 Về đơn vị tổ chức:

Up Education – hay thường được biết đến với chuỗi chương trình Level Up Yourself – là một tổ chức tư vấn giáo dục được điều hành bởi các chuyên gia trẻ về xây dựng kỹ năng mềm (mô hình Think Tank). Nhóm chuyên gia Up Education đã hợp tác cùng Trung tâm Thanh thiếu niên miền Nam – SYC (thuộc Trung Ương Đoàn TNCS), Viện Friedrich-Ebert-Stiftung Vietnam – FES (Đức), Tổ chức Youth To Debate – Y2D (Hà Nội)…và nhiều trường trung học trong việc cố vấn và xây dựng một số chương trình tiêu biểu như Huấn luyện kỹ năng xử lý tình huống nguy hiểm thực tế cho thanh thiếu niên, Trải nghiệm phát triển bản thân, Đàm phán giả định về Hiệp ước Môi trường, Kỹ năng tranh biện và đàm phán…v.v..

 Về chương trình:

Chuỗi sự kiện TRẢI NGHIỆM KẾT NỐI là một dự án đặc biệt của Level Up Yourself, sử dụng "Liệu pháp chuyển động" (Movement Therapy) như một chiếc cầu nối giúp mỗi người mở ra những "cánh cổng" tâm hồn, thấu cảm với chính mình hơn, và nhất là tạo cơ hội cho các thành viên trong gia đình đồng cảm và gần gũi nhau hơn. Sự kiện sẽ gồm 2 Chương trình chính:

HEARTDANCE FOR FAMILY -  được tổ chức vào ngày 1/6 (Quốc tế thiếu nhi) như một món quà dành cho các bé. Phụ huynh và các bé (từ 4-11 tuổi) sẽ được cùng nhau trải nghiệm Liệu pháp chuyển động (Movement Therapy) để qua đó hiểu và yêu thương, gắn kết hơn với những thành viên trong gia đình mình.

 

FAMILY DANCE resize

CONNECT WITH YOUR INNER SELF - diễn ra vào ngày 2/6, buổi học dành cho bất cứ ai muốn khám phá và "đối thoại" với bản thân; học cách cân bằng Tâm trí - Thể trí và giải tỏa năng lượng. Trải nghiệm sẽ mở ra một hành trình khám phá bản thân thông qua Chuyển động liệu pháp (Movement Therapy). Việc đối thoại với con người bên trong bạn sẽ giúp bạn thêm hiểu, thêm yêu thương và trân quý "đứa trẻ" bên trong mình hơn bao giờ. Chương trình này đặc biệt có ý nghĩa với những bạn trẻ đang muốn tìm kiếm sự cân bằng, hoặc sự bình yên nội tâm thông qua các trải nghiệm thiền học hoặc nghệ thuật.

 

INNER DANCE resize

Về chuyên gia:

Người tham gia sẽ được trải nghiệm cùng chuyên gia là Thạc sĩ BÙI TUYẾT MINH,
Thạc sỹ chuyên ngành Múa và Chuyển động Trị liệu tại Đai Học Sarah Lawrence (New York), theo học bổng Fulbright của Chính phủ Mỹ.

Là thành viên chính thức của Hiệp hội Múa Trị Liệu Hoa Kỳ (ADTA), chị cũng là người tiên phong trong việc ứng dụng Liệu pháp chuyển động trong giáo dục sáng tạo ở Việt Nam.

Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng xem tại: https://www.facebook.com/events/358776680912671/

Link đăng kí tham gia chương trình:  goo.gl/GMnriH

Hotline: 0934.117.066

banner resize

Hết hạn

374 lượt xem