Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Chương Trình Study Tour Ngắn Hạn Mùa Hè Tại Nhật Bản 2016 Từ Habataku Việt Nam

Hết hạn

Hè đến rồi!!! Bạn có muốn tham gia chương trình khám phá và giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Nhật, cùng sinh viên Nhật? Hay bạn đang có ý định chạy các dự án xã hội và vi vu đâu đó cùng bạn bè??? Không khó để bạn có thể thực hiện cả ba hoạt động trong mùa hè ngắn ngủi sắp tới đâu nhé!

Study Tour tháng tám tại Nhật Bản là một chương trình đào tạo đăc biệt dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam và Nhật Bản muốn tận hưởng một mùa hè ý nghĩa với ba hoạt động.

  • Giao lưu văn hóa Việt- Nhật cùng sinh viên, giáo sư và người bản địa.
  • Học tập và rèn luyện kĩ năng lãnh đạo thông qua dự án nghiên cứu vấn đề xã hội
  • Tham quan các địa điểm đẹp, nổi tiếng tại Akita và Tokyo

>>> Đăng ký tham gia chương trình ngay Tại Đây 

http://habataku-asia.com/vi/study-tour/

Thông tin chi tiết chương trình

1. Giao lưu văn hóa Việt-Nhật

Trong suốt hành trình Study Tour, 21 người tham gia đến từ Việt Nam và Nhật Bản sẽ đồng hành cùng nhau qua các dự án nghiên cứu và cùng sinh hoạt trong các “share village”_nhà truyền thống của Nhật và gia đình người bản xứ (homestay). Các bạn sẽ tự tay nấu món lẩu truyền thống Akita, mặc thử Yukata hay gia nhập phiên chợ buổi sớm của làng Gojome. 21 thành viên của chuyến đi sẽ cùng nhau chia sẻ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau.

2. Học tập và rèn luyện kĩ năng lãnh đạo

Nắm bắt được xu hướng toàn cầu hóa và sự thay đổi của thế giới, Habataku nhận ra rằng nhà lãnh đạo thành công cần hiểu rõ những tác động của yếu tố xã hội khi thiết kế con đường phát triển cho tương lai. Vì vậy, chúng tôi tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn này với dự án “Aging society”_”Già hóa dân số “nhằm mục đích cung cấp cho người tham gia_những nhà lãnh đạo tương lai một tầm nhìn mới về xu hướng phát triển xã hội có khả năng sẽ diễn ra tại Việt Nam. Và đây cũng là một vấn đề nan giải của Nhật Bản cùng nhiều nước Châu Âu hiện nay.

Thông qua các khảo sát nghiên cứu cùng sinh viên Nhật, dưới sự hướng dẫn của các giáo sư đến từ trường Đại học Tokyo, người tham gia sẽ được học hỏi các kĩ năng cần thiết như: quan sát, phân tích số liệu, làm việc nhóm và thuyết trình.

3. Thăm quan các địa điểm nổi tiếng

Bên cạnh các hoạt động học thuật và giao lưu văn hóa, người tham gia sẽ có cơ hội khám phá mảnh đất tuyệt đẹp vùng Akita và các địa danh du lịch nổi tiếng tại thành phố Tokyo như: đền Meiji, tháp truyền hình Tokyo Skytree và khu mua sắm Shijuku, Akihabara.

Pics

>>> Đăng kí ngay Study Tour Tháng Tám để cùng trải nghiệm các hoạt động thú vị và bổ ích tại Nhật nhé!

  • Đăng ký tham gia chương trình ngay: Tại Đây 
  • Xem thêm thông tin lịch trình và chi phí: Tại Đây

-----------------------------

Habataku Vietnam

  • 7FB 145 Điện Biên Phủ, P. Đakao, Quận 1, TP HCM

  • Hotline: 01223478070 (Ms. Chi) - E-mail: [email protected]

  • Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại Website Facebook

    picture

Hết hạn

628 lượt xem