Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Ngày Hội Văn Hoá Hàn Quốc Sejonghakdang 2016

Hết hạn

Năm 2016, Quỹ Sejonghakdang phối hợp cùng các Trung tâm Sejong trên toàn thế giới tổ chức sự kiện "Ngày hội văn hóa Hàn Quốc ở nước ngoài" vào tuần lễ cuối cùng của tháng 5 và tháng 6. Trong số hơn 100 Trung tâm Sejong trên toàn thế giới, Trung tâm Sejong Hà Nội 2 tự hào được lựa chọn là đơn vị điển hình cho sự kiện này.

1

Ngày 29/6/2016, Trung tâm Sejong Hà Nội 2 tổ chức sự kiện "Ngày hội văn hóa Hàn Quốc" với nhiều hoạt động hấp dẫn, sôi nổi, tạo cơ hội để học viên Trung tâm và tất cả những người yêu mến văn hóa Hàn Quốc có thể tham gia và trải nghiệm. Chương trình gồm hai phần như sau:

Phần 1: TRẢI NGHIỆM HANBOK. Trong phần này, các bạn sẽ được giới thiệu về trang phục truyền thống Hàn Quốc - HANBOK và được trực tiếp khoác lên mình bộ trang phục đặc biệt này.

Phần 2: K-POP DANCE CONTEST. Phần thi của các đội xuất sắc được lựa chọn qua vòng loại hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn, bùng nổ cho khán giả. Đặc biệt, những giải thưởng giá trị đang chờ đón tất cả các đội thi.

Hãy đến tham gia chương trình để trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc, xem phần biểu diễn sôi động đến từ các đội thi và nhận quà hấp dẫn từ BTC!

Hết hạn

769 lượt xem