Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Talkshow (Miễn Phí): "Tôi Tự Đi Au Pair” - Hướng Dẫn Cách Tự Đi Du Lịch Văn Hóa Nước Ngoài Không Thông Qua Tổ Chức

Hết hạn

Aupair là danh từ đã được quốc tế hoá, để chỉ các bạn trẻ được gửi sang nước ngoài và sống như một thành viên trong gia đình nuôi người bản xứ (Gastfamilie) để học ngôn ngữ và văn hoá. 

Với phương châm “không ngại ngùng, không giấu nghề”, tại Talkshow: “Tôi tự Au Pair”, tổ chức Aupair Vietnam sẽ chia sẻ với bạn toàn bộ bí quyết trong nghề của chuyên gia 11 năm kinh nghiệm, để bạn có thể tự đi Au Pair một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Chi tiết sự kiện:

1. Thời gian: 9:00 ngày 25/6/2016

2. Địa điểm: Tầng 5, số 12 Hoàng Cầu, Hà Nội

3. Cách tham dự: Hoàn toàn Miễn Phí cho 50 bạn đăng ký đầu tiên Tại Đây

4. Diễn giả: Sự kiện sẽ có sự tham gia của 3 khách mời:

  • Anh Đào Trọng Thắng – Giám đốc tổ chức Aupair Vietnam, người đã có 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Au Pair và đã tạo điều kiện cho hơn 1000 bạn trẻ tham gia chương trình.
  • Chị Đào Hải Hà - Cựu Au Pair Đức của tổ chức Aupair Vietnam. Hiện tại, chị Hải Hà đang là giáo viên dạy tiếng Đức tại trường THPT chuyên Ngoại Ngữ - ĐHQG Hà Nội.
  • Bạn Nguyễn Hoài Thu - Người sẽ trở thành Au Pair Đức vào tháng 7/2016. Hoài Thu đã có kinh nghiệm trong việc tự tìm gia đình nuôi và với sự giúp đỡ của tổ chức Aupair Vietnam bạn đã xin lại được visa Au Pair Đức.

----------------------------------

Ngày nay, chương trình Giao lưu Văn hóa Quốc tế Au Pair đã trở nên vô cùng gần gũi với các bạn sinh viên. Chỉ cần google “đi Au Pair” sẽ có khoảng 54.100 kết quả hiện ra trong 0,55 giây. Vô số trang thông tin, vô số chia sẻ cho bạn hiểu thêm về chương trình và bạn tin chắc chừng đó sẽ giúp bạn có thể tự đi Au Pair một cách dễ dàng?

Câu trả lời là không. Số thông tin bạn có thể google trên mạng là nhiều nhưng chưa đủ. Những điều bạn biết về chương trình thông qua internet chỉ như 1 phần của tảng băng nổi trong khi phần chìm mới thực sự quan trọng. Phần chìm đó chính là thông tin của việc làm sao để tự làm hồ sơ, tự tìm gia đình nuôi, tự qua được bài phỏng vấn Visa… Chỉ khi nắm bắt được phần chìm này bạn mới có thể tự đi Au Pair mà không cần thông qua tổ chức.

Với mong muốn chia sẻ bí quyết chuyên gia 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Au Pair, Aupair Vietnam tổ chức Talkshow: Tôi tự đi Au Pair – Hướng dẫn cách tự đi Au Pair không thông qua tổ chức. Không ngại ngần, không giấu nghề. Đây sẽ là phương châm của tổ chức Aupair Vietnam trong sự kiện đặc biệt lần này và cũng là cơ hội duy nhất trong năm 2016 để bạn có thể nắm bắt được cách tự đi Au Pair hiệu quả.

 

Đến với Talk show: Tôi tự đi Au Pair, bạn sẽ được hướng dẫn về cách tự đi Au Pair không cần thông qua tổ chức, tiếp cận với những thông tin mà chắc chắc không nhiều người biết như những giấy tờ cần thiết khi làm hồ sơ Au Pair, trang web tìm gia đình nhanh chóng, địa chỉ các cơ quan tư pháp cần đến, làm thế nào để tạo tài khoản và liên hệ với các gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được chia sẻ về cách để lấy được cảm tình của gia đình nuôi, danh sách những chứng chỉ quan trọng sẽ quyết định đến việc bạn có đi được Au Pair hay không…

Đặc biệt, bạn sẽ có thời gian để giao lưu với 2 khách mời gồm 1 bạn tự đi Au Pair và 1 bạn tham gia Au Pair qua tổ chức Aupair Vietnam để hiểu rõ điểm cộng cũng như điểm trừ khi bạn quyết định tự đi.

Trong thời đại hiện nay, ai nắm được nhiều thông tin, người đó sẽ giành được phần thắng. Tham gia Au Pair cũng đồng nghĩa với việc bạn tham gia vào cuộc đua tìm gia đình nuôi với hàng nghìn sinh viên khác trên toàn thế giới. Nếu bạn muốn đi tự đi Au Pair một cách nhanh chóng, hãy nắm lấy cơ hội này để bạn là người chiến thắng.

Talkshow này hoàn toàn miễn phí và chỉ dành cho 50 bạn đăng kí đầu tiên. Đăng kí ngay để giữ chỗ cho chính bạn!

Link đăng kí tham dự talkshow: https://goo.gl/bApnMe 

--------------------------------------------------------------------------

Tổ chức Aupair Vietnam là tổ chức đầu tiên và lớn mạnh nhất trong lĩnh vực giao lưu văn hóa quốc tế Au Pair tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết tất cả gia đình nuôi do chúng tôi giới thiệu đều được kiểm tra, giám sát và công nhận bởi các cơ quan chuyên trách bản địa.

Mọi thắc  mắc vui lòng liên hệ Tổ chức Aupair Vietnam!

Hotline: 0947 35 11 33 | [email protected]

Hết hạn

688 lượt xem