Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

The Challenge - Trải Nghiệm Thử Thách Sinh Tồn Lần Đầu Tiên Có Mặt Tại Hà Nội

Hết hạn

Bạn đã sẵn sàng cho một mùa hè khác biệt thay vì chỉ ngồi trước màn hình máy tính chưa?

Mùa hè này, đừng phụ lòng tuổi trẻ. Hãy cứ NGÔNG CUỒNG và LIỀU LĨNH!

Một dự án trải nghiệm thực tế lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, THE CHALLENGE gồm những thử thách được đặt ra trong môi trường khác lạ, tách biệt với thế giới công nghệ hiện đại. Đây chính là cơ hội để biết thêm, học thêm và rèn luyện những kĩ năng cần thiết trong tình thế hiểm nghèo và vượt qua những giới hạn cố hữu của bản thân.

coverthechallenge

Mỗi mùa hè, The Challenge sẽ có những chủ đề thử thách khác nhau, có thể là chướng ngại vật chạm tới nỗi sợ hãi tiềm tàng, hay chỉ đơn giản là vật cản sức trẻ dồi dào đang ẩn chứa. Tất cả sẽ được đặt trong một mê cung kìm chân kẻ khám phá, cũng có thể là một khu rừng bủa vây kẻ phiêu lưu,…

Thách thức đầu tiên của THE CHALLENGE với tên gọi SURVIVAL, sẽ là một môi trường sinh tồn kết hợp cùng chuỗi thử thách thể lực. Tại đây, bằng việc vượt qua chướng ngại, những nỗi sợ hãi sẽ dần tiêu biến đi, thay thế vào đó là sự tự tin vào chính bản thân mình.

3 ngày 2 đêm bỏ lại đằng sau đô thị xô bồ đầy công nghệ, dưới chân là nền đất, bên cạnh là hoang sơ, hành trình chắc chắn sẽ mê hoặc những tín đồ ưa trải nghiệm và bụi bặm.

 The Challenge - Survival sẽ là cuộc đấu gồm ba vòng đua, vòng đấu trực tiếp là chuyến đi 3 ngày 2 đêm với 36H đương đầu thử thách:

Profile The Challenge-01

Các bạn có thể tham khảo 2 hình thức đăng kí tham gia, mà ở dự án The Challenge chúng ta gọi là PACK.  Có 2 loại pack ( bộ đi kèm của người tham gia) với mức lệ phí 600.000:

- Pack cá nhân (đăng kí riêng và ghép đội random).

- Pack đồng đội (dành cho đội nào đăng kí 10 người, thêm chăn gối miễn phí).

Link đăng kí: https://goo.gl/2cDUjn

Và nếu như các bạn tò mò về những gì có trong pack đồ thì đây là lời giải đáp:

- Đồ sơ cứu

- Áo đội

- Vòng tay sinh tồn

- Áo mưa

- Balo rút

- Kẹo cao su

- Chăn và khăn đa năng

 

Với mong muốn lan toả lối sống DÁM nghĩ, DÁM làm đầy bản lĩnh và đem đến cho cộng đồng người trẻ một cái nhìn hứng khởi hơn về việc trau dồi những kĩ năng thực tế, dự án chờ đợi và kiếm tìm 200 gương mặt phù hợp nhất sẽ đón nhận những thách thức đầy mới mẻ này.

Hãy lên đường, với một con tim rộng mở, một hình hài trần trụi và nguyên sơ, một “cái tôi” ngông nghênh và ngây dại. Để không phải tiếc nuối và hoài nghi, không phải thổn thức và băn khoăn.

Bạn sẽ chọn một mùa hè nhàm chán hay một dấu mốc đầy bản lĩnh?

‪#‎thechallenge ‪#‎survival ‪#‎dámkhông

Link đăng kí: https://goo.gl/2cDUjn

Ask.fm: http://ask.fm/thechallengepj

Điều kiện tham dự và quy định của BTC: https://goo.gl/eY2Kqf

Profile chương trình: https://goo.gl/IF99NZ

--------------------------

Fanpage: https://facebook.com/thechallengepj/

Hotline: 0163 4108170 (Ms Linh)

Hết hạn

3,724 lượt xem