Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

AIESEC HCMC Tuyển Thành Viên Mùa Hè 2016 Chính Thức Mở Đơn

Hết hạn

“ RAISE THE BAR - REDEFINE YOURSELF ”

Phá vỡ giới hạn chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Đến một lúc, tự bạn phải tìm cho mình những thanh xà cao để thử thách bản thân, để tự nâng mình lên một cột mốc mới. Chính cái khoảnh khắc đó, chúng ta mới nhận ra rằng ta có thể làm được nhiều hơn những gì ta nghĩ.

“ Khi bộ não chúng ta nghĩ việc nào đó đến mức giới hạn thì thực ra chúng ta mới chỉ cố gắng được 40% sức lực.” - Itzler

Bạn chưa thành công, thậm chí sợ thất bại, đó chỉ là vì bạn ít khi nào, hoặc chưa bao giờ, cho mình một thời điểm để giải thoát nguồn sức mạnh tiềm tàng nơi bản thân. Hãy để AIESEC đem đến bạn cơ hội được toàn tâm toàn sức vượt qua rào cản ấy. Bạn đã sẵn sàng đá văng những giới hạn vô hình đó cùng AIESEC chưa ?

 

1. Giới thiệu về AIESEC:

 AIESEC là tổ chức sinh viên quốc tế lớn nhất thế giới với hơn 70.000 thành viên trên 2.400 trường Đại Học tại 126 quốc gia và vùng lãnh thổ, với kinh nghiệm hoạt động trên 66 năm. AIESEC hoạt động với tầm nhìn: “Peace and Fulfillment of Humankind’s Potential”. AIESEC hướng đến việc tạo một môi trường quốc tế nhằm khám phá và phát triển tiềm năng lãnh đạo của sinh viên, từ đó tạo nên tác động tích cực cho xã hội. AIESEC có hai chương trình thực tập sinh là: Công dân toàn cầu (Global Citizen Program) và Nhân Tài Toàn Cầu ( Global Talent Program).

 

2. Tại sao bạn nên tham gia AIESEC?

- Trải nghiệm thực tế ở các mảng: Đối ngoại, Marketing, Tài chính, Quản trị nhân sự, Tổ chức sự kiện và Dịch vụ khách hàng.

- Phát triển năng lực bản thân:

+ Tham gia các buổi huấn luyện kĩ năng 

+ Liên tục nhận được ý kiến phản hồi, đóng góp từ các anh chị đi trước

+ Trải nghiệm công việc thực tế ở các bộ phận

- Mở rộng các mối quan hệ: gặp gỡ, giao lưu và cùng làm việc với các thành viên của AIESEC đến từ nhiều trường đại học khác nhau ở Việt Nam và trên thế giới; các đối tác doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

3. Đối tượng tham gia Chương trình Tuyển thành viên của AIESEC TP.HCM:

Sinh viên năm 1, năm 2 và năm 3 thuộc các trường Đại Học, Cao Đẳng trong khu vực TP. HCM:

Gồm các trường: ĐH Kinh tế HCM, ĐH Hoa Sen, ĐH Luật, ĐH Sư Phạm, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Quốc tế (IU), ĐH Quốc tế miền Đông, ĐH Việt Đức và một số trường khác.

Ngoại trừ các trường thuộc chi nhánh khác:

 - AIESEC FTU HCMC: ĐH Ngoại Thương, ĐH Ngân hàng, ĐH Kinh tế luật, ĐH FPT, ĐH Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM, ĐH Mở,...

- AIESEC RMIT: ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Bách Khoa, ĐH Văn Lang,...

 

4. Quy trình tuyển chọn:

Vòng 1: Nộp đơn (23/5/2016 - 19/6/2016)

- Đăng kí tại: http://bit.ly/tmpsummer

- Đơn đăng ký: Các bạn nên điền vào file word trước khi điền vào đơn tại link online, nhằm tránh các sự cố đáng tiếc (ví dụ: rớt mạng, mất dữ liệu khi đang điền).AIESEC chỉ chấp nhận đơn gửi về từ link đăng kí online trước 23 giờ 59 phút, ngày 19/6/2016.

- Trước khi điền đơn, các bạn hãy tải thông tin và hướng dẫn của AIESEC HCMC tại:  https://goo.gl/Ug1TWg

- Chú ý: điền đơn bằng tiếng Anh.

Vòng 2: Phỏng vấn lần 1 (18 - 19/6/2016 và 25 - 26/6/2016)

Vòng 3: Làm việc nhóm (25/6 - 2/7/2016 và 2/7 - 10/7/2016)

Vòng 4: Phỏng vấn cuối cùng (16 - 17/7/2016)

Sau khi đã vượt qua 4 vòng, bạn sẽ có 2 tháng thử thách trước khi chính thức trở thành thành viên của AIESEC HCMC.

“You have to raise the bar . Give yourself a challenge. Ask yourself ‘ How can one make the impossible materialise ?’” - Tim Walker

“Bạn hãy nâng cao tiêu chuẩn . Hãy tạo cho mình một thử thách. Hãy tự hỏi "Làm thế nào con người đều có thể làm những việc tưởng chừng như không thể?’” - Tim Walker

AIESEC HCMC chúc bạn thành công !!!

 

Thông tin liên lạc

---------------------------

Thông tin chính thức được gửi đến bởi AIESEC HCMC. Các công ty, doanh nghiệp và tổ chức mong muốn đăng tin tuyển dụng miễn phí trên YBOX, vui lòng gửi email đến [email protected]

Hết hạn

2,964 lượt xem