Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Chuyện Của Ngáo Tuyển Cộng Tác Viên 2016

Hết hạn

Chuyện của Ngáo được ra đời dựa trên ý tưởng xây dựng một trang tin "sạch" và lành mạnh cho giới trẻ. Tại đây, người trẻ sẽ được nói lên tiếng nói của mình trước những vấn đề nóng hổi trong xã hội, được tự do trình bày suy nghĩ và truyền tải thông điệp một cách hài hước và trẻ nhất! Chúng mình trân trọng sự sáng tạo và có niềm tin mạnh mẽ về việc thế hệ trẻ sẽ làm nên những thay đổi lớn. Và nếu bạn cũng tin như thế, và bạn thích vẽ thích viết, và mong muốn có một đại gia đình để thuộc về, hãy về đội của Ngáo ngay hôm nay.

Hiện Ngáo đang cần sự trợ giúp của các bạn ở vị trí sau:

A. BAN HÌNH ẢNH

  1. Người vẽ - đồ họa:

_ Công việc: vẽ hình minh họa. bảng tóm tắt tin cho các tin tức trong ngày, làm infograph và tất cả các công việc liên quan đến hình ảnh khác của Ngáo. Làm việc trực tiếp với chủ ban Hình Ảnh.

_ Thời gian làm việc: 1 tiếng/ngày

_ Yêu cầu: Có thể vẽ trên máy, thao tác nhanh, vẽ theo mẫu và ý tưởng có sẵn.

  1. Người làm clips:

_ Công việc: chỉnh sửa, cắt ghép các clips có liên quan đến những vấn đề thời sự nhằm mục đích tạo tiếng cười .

_ Thời gian làm việc: không cố định, sẽ có những lúc rảnh rỗi không làm gì cả và có luôn những lúc phải làm 3 4 tiếng một ngày để kịp tin hot.

_ Yêu cầu: có khả năng chỉnh sửa, cắt ghép clips.

B. BAN NỘI DUNG

  1. Người đọc:

_ Công việc: thu thập, tìm hiểu, đọc và tóm tắt các tin tức liên quan đến ban bạn chọn (một trong bốn ban: Văn hóa - giáo dục, Sức khỏe - môi trường, Công nghệ thông tin, Chính trị - xã hội). Bài tóm tắt chỉ cần ngắn gọn, không cần dài dòng trau chuốt. Người đọc sẽ làm việc trực tiếp với chủ ban nội dung mà mình chọn.

_ Thời gian làm việc: 30' - 1 tiếng/ngày

_ Yêu cầu: ưu tiên các bạn có thể đọc và lược dịch các bài viết tiếng Anh, có sự am hiểu nhất định về các vấn đề xã hội, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chọn lọc và đánh giá vấn đề.

  1. Chủ ban (một trong bốn ban kể trên):

_ Công việc: chọn lọc những thông tin đáng chú ý nhận được từ Người đọc để chuyển sang ban Hình ảnh làm hình minh họa, kết nối những thành viên trong ban, thống nhất ý tưởng, giải quyết mâu thuẫn và các vấn đề xảy ra trong quá trình làm việc. Làm việc trực tiếp với chủ ban Nội Dung, cùng chủ ban Nội Dung lên ý tưởng cho lời thoại trong tranh.

_ Thời gian làm việc: 1 - 2 tiếng/ngày

_ Yêu cầu: có tinh thần trách nhiệm cao, quyết đoán, có khả năng kết nối mọi người, mang đến không khí cởi mở, thân thiện, có hiểu biết nhất định về ban mình quản lý.

ĐĂNG KÝ: TẠI ĐÂY

DEADLINE: 23h59' 6/6/2016

Contact:

-Mail: [email protected]

-Link Facebook:  facebook.com/chuyencuangao

 

Hết hạn

960 lượt xem