Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Đăng Ký Biểu Diễn BUBU Town 2016

Hết hạn

Đăng ký tại đây

Ngày IDAHOT năm nay, một lần nữa tại American Club, BUBU TOWN - Thị trấn của tự do, khoan dung và bình đẳng sẽ mở cửa để gặp lại các công dân của mình và chào đón các công dân mới! Ai cũng có thể là một phần của BUBU!

Đến hẹn lại lên, một trong những hoạt động được chờ đón nhất tại thị trấn BUBU chính là sân khấu BUBU Stage. Tại đây, các bạn sẽ được đón xem những tiết mục đặc sắc như ca hát, nhảy múa, DJ, trình diễn thời trang, ảo thuật,... đến từ các bạn trong cộng đồng LGBTQ+ và những người ủng hộ; trong không gian tự do, yêu thương, bình đẳng và sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn công dân BUBU.

Vì BUBU là của bạn và dành cho bạn, hãy góp những viên gạch để xây dựng BUBU năm nay. Vì BUBU là thị trấn của sự tự do và sáng tạo, hãy quyết định mọi thứ về BUBU theo cách mà bạn muốn. Nếu bạn có tài năng và muốn thể hiện tinh thần BE UNIQUE. BE U - "Là độc nhất! Là chính mình!" thì còn ngại gì mà không đăng ký casting online ngay với thị trấn BUBU.

Hãy quay lại clip biểu diễn của bạn, đăng tải lên Google Drive, đừng quên để chế độ Công khai và gửi link đến cho Thị trấn BUBU nhé!

THỜI HẠN ĐĂNG KÝ: đến 23h00 thứ 7, ngày 07/05/2016.
Kết quả sẽ được thông báo tới các bạn qua email trong ngày 09/05/2016,

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Ms. Chizo: 0943 020 876
Email: [email protected]

Hết hạn

359 lượt xem