Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

Tuyển Tình Nguyện Viên Hỗ Trợ Sự Cố Môi Trường Miền Trung

Hết hạn

Đăng ký tại đây

Nhóm các tổ chức ngoài nhà nước nhóm họp và thống nhất kế hoạch hỗ trợ ngư dân Bắc Miền Trung ứng phó với sự cố môi trường tại biển miền Trung:
Ngày 26 tháng 4 năm 2016, nhóm các tổ chức ngoài nhà nước (hội đoàn, hội nghề nghiệp, các tổ chức phi chính phủ) đã nhóm họp lần đầu tiên nhằm trao đổi và thống nhất kế hoạch hành động hỗ trợ ngư dân các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế , nơi đang bị ảnh hưởng nặng nề do hiện tượng cá chết hàng loạt trong thời gian gần đây.
Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam, Hội Nghề Cá đã chủ trì cuộc họp, với sự tham gia của các đơn vị thành viên hai hội này, các tổ chức khác gồm MCD, Live and Learn, Trung tâm Sáng tạo Xanh (Green ID), Trung tâm Nghiên cứu Truyền Thông Phát Triển (RED), PanNature, Cohed, SRD, Hội nhà báo về môi trường VFEJ, các tổ chức quốc tế gồm IUCN, WWF, Trăng Lưỡi Liềm đỏ Quốc tế, Hội chữ Thập đỏ Mỹ, Hội chữ Thập đỏ Tây Ban Nha, Hội chữ Thập đỏ Pháp, cùng các cá nhân quan tâm.

Nhóm làm việc thống nhất quan điểm rằng, ngư dân các tỉnh Bắc Miền Trung đang phải đối mặt với thảm họa môi trường và bị ảnh hưởng nặng nề về sinh kế, cả trong ngắn hạn và dài hạn. Các hoạt động hỗ trợ những người bị thiệt hại là cần thiết, phải tiến hành nhanh và có sự điều phối dưới cơ chế một nhóm làm việc chung.

Theo đó, mọi sự đóng góp và tình nguyện của các bạn đều là một phần rất to lớn để chung tay khắc phục sự cố môi trường, giúp bà con nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
1. Võ Thị Xuân Quyên - cán bộ dự án Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live&Learn)
P: 04 3718 5930
E: [email protected]
W: thehexanh.net

2. Trần Long Vi - cán bộ dự án Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live&Learn)
P: 0946399891 - 04 3718 5930
E: [email protected]
W: thehexanh.net

Hết hạn

659 lượt xem