Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Anh] Học Bổng Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh Của Trường Henley Business 2016

Hết hạn

Henley Business School cung cấp học bổng MBA toàn thời gian và học bổng cho năm 2016-2017. Sinh viên Anh và sinh viên quốc tế có thể nộp đơn xin một trong ba loại học bổng: Học bổng MBA toàn thời gian 100% học phí ,học bổng MBA toàn thời gian 15-50% học phí và học bổng MBA toàn thời gian Greenlands Trust 80% học phí. Hạn chót nộp đơn là 30/06/ 2016.

 

Theo đó,

Học bổng MBA toàn thời gian 100% học phí: hỗ trợ tài chính cho các ứng viên dựa trên thành tích học tập. Yếu tố xem xét quan trọng trong việc lựa chọn trao học bổng sẽ dựa trên mức độ mà chúng tôi tin rằng các ứng cử viên sẽ có những đóng góp quan trọng đến chất lượng của chương trình Henley MBA.

 

Học bổng MBA toàn thời gian 15-50% học phí: Học bổng MBA hỗ trợ tài chính cho những học sinh đáp ứng những tiêu chí đặc biệt của các giảng viên Henley Business School và chứng minh mình cần được hỗ trợ tài chính. Ngoài ra , một số học bổng số lượng có hạn được cấp cho những sinh viên được xếp loại đặc biệt, những người sẽ mang đến sự đa dạng cho chương trình MBA tại Henley.

 

Học bổng MBA toàn thời gian Greenlands Trust 80% học phí: Hai thí sinh sẽ được trao tặng £27,750 (khoảng 80% học phí cover) cho chương trình  MBA toàn thời gian năm 2016.

 

Ngành học : Quản trị kinh doanh.

Bậc học: Học bổng dành cho chương trình MBA toàn thời gian tại Henley Business School.

Đơn vị cấp học bổng: Henley Business School.

Quốc gia : UK.

Đối tượng: Sinh viên Anh và sinh viên quốc tế có thể nộp đơn xin học bổng này

Số lượng học bổng:

- Học bổng MBA 100% học phí: 2

- Học bổng MBA 15-50% học phí : Nhiều ( không xác định ).

- Học bổng MBA Greenlands Trust: 2

Thời hạn học bổng:  1 năm

Giá trị học bổng:

- MBA Scholarships: Bao gồm 100% học phí.

- MBA Bursaries: Một số học bổng từ 15-50% học phí cho chương trình năm 2016 được trao tặng dựa trên thành tích của ứng viên và cả điều kiện cá nhân.

- MBA Greenlands Trust Scholarships: Hai thí sinh sẽ được trao tặng £27,750 (khoảng 80% học phí cover) cho chương trình  MBA toàn thời gian năm 2016.

 

Yếu tố lựa chọn:

Học bổng MBA toàn thời gian 100% học phí: Là học bổng hỗ trợ tài chính được trao cho các sinh viên dựa trên thành tích học tập.

Học bổng MBA toàn thời gian 15-50% học phí: Ứng viên nộp đơn dựa trên một trong những tiêu chí sau:

- Ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về kinh doanh quốc tế và quản lý, đặc biệt trong các thị trường mới nổi và/hoặc trong “culturally diverse settings”.

- Ứng viên làm việc trong một tổ chức phi-lợi nhuận/tình nguyện, nơi có những đóng góp để cải thiện kinh nghiệm bản thân hay xã hội của các cá nhận hay cộng đồng .

- Ứng viên hiện đang làm việc trong tổ chức nhỏ hoặc vừa hay tổ chức riêng của họ .

-  Người nộp đơn có thể đến từ từ bất kỳ ngành công nghiệp hay ngành nào khác nào nếu có thể chứng minh có những kinh nghiệm quý gia về bản thân hoặc kinh doanh mà sẽ đóng góp cho việc học nhóm.

 

Học bổng MBA toàn thời gian Greenlands Trust 80% học phí:

- Đơn xin học bổng đã hoàn thành, bao gồm một bài viết tối đa 200 từ giải thích lí do tại sao bạn lại nộp hồ sơ vào học bổng này,

- CV trong thời điểm hiện tại, thể hiện các chi tiết về lịch sử nghề nghiệp, kinh nghiệm chuyên môn và phát triển học thuật,

- Một bài viết cá nhân 500 từ chứng minh trình độ xuất sắc và các kĩ năng cá nhân khác,

- Một bài luận tối đa 1300 từ để trả lời câu hỏi "What leadership challenges will organisations face over the next 10 years and what steps can they take to address them?”.

 

Yêu cầu: Học bổng MBA 100% học phí:
- Có bằng danh dự loại 1 của Anh hoặc những bằng cấp quốc tế tương đương từ một trường đại học có uy tín, hàng đầu hoặc của viện học thuật ;
- Hoặc có bằng Thạc sĩ/Tiến sĩ.
- Hồ sơ xin học bổng được xem xét bởi hội đồng học thuật của Henley Business School và quyết định của họ là cuối cùng và ứng viên không thể khiếu nại.

Học bổng MBA 15-50% học phí: Ứng viên phải nhận được thư đề nghị không điều kiện cho đợt  nhập học tháng 9-2016 của chương trình Full-time MBA.

Học bổng MBA Greenlands Trust: Học bổng này chỉ được xem xét khi ứng viên nhận được một thư đề nghị không điều kiện vào chương trình Full-time MBA từ Hội đồng tuyển sinh.

 

Hạn chót nộp hồ sơ: 30-6-2016.

 

Cách thức: Ứng viên chỉ được xem xét khi nhận được một thư đề nghị không điều kiện vào chương trình Full-time MBA cho năm học 2016. Do đó, ứng viên nên nộp đầy đủ đơn đăng ký và các tài liệu bổ trợ trước ngày 6-6-2016.
Link đăng ký:
+(b) Học bổng MBA (15-50% học phí): https://www.henley.ac.uk/html/hwss/files/2014_Bursary_Application.docx
+(c)Học bổng MBA Greenlands Trust:
https://www.henley.ac.uk/files/documents/mba/Greenlands_Trust_Scholarship_Application_September_2015.docx

Thông tin thêm: https://www.henley.ac.uk/level/mba-scholarships/#mba-full-time-scholarships-and-bursaries

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

446 lượt xem