Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Châu Á Thái Bình Dương] Học Bổng Nghiên Cứu NEF Dành Cho Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương Năm 2016

Hết hạn

Tổ chức môi trường Thiên nhiên Nagao trao giải thưởng chương trình hỗ trợ nghiên cứu NEF để hỗ trợ nghiên cứu học thuật và khoa học. Công dân của nước đang phát triển trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương có thể đăng ký cho chương trình tài trợ nghiên cứu này.

Với mục tiêu tăng cường năng lực nghiên cứu của các nhà nghiên cứu trẻ trong khu vực, trợ cấp chỉ dành cho các nhà nghiên cứu cá nhân để nâng cao kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm thông qua công trình nghiên cứu riêng của họ.

Tổ chức môi trường Thiên nhiên Nagao (NEF) là một tổ chức phi chính phủ với mục tiêu thúc đẩy bảo tồn thiên nhiên ở các nước đang phát triển. Kể từ khi thành lập đến nay, Đề án trợ cấp nghiên cứu đã hỗ trợ các nhà nghiên cứu từ các tổ chức nghiên cứu chủ yếu ở khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.

Bậc học: Nghiên cứu học thuật và nghiên cứu khoa học.

Ngành học:

Chương trình trợ cấp Nghiên cứu hỗ trợ về tài chính cho nghiên cứu học thuật và khoa học mà để bổ sung thêm kiến thức về bảo tồn thiên nhiên ở các nước đang phát triển trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Giá trị học bổng: Mức hỗ trợ tối đa của chương trình là 500,000 yên Nhật cho mỗi dự án trong thời gian tối đa 2 năm.

Đối tượng học bổng:

Các nước đang phát triển trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương có thể đăng ký cho chương trình tài trợ nghiên cứu này

Các quốc gia mục tiêu trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương bao gồm: Bangladesh, Bhutan, Campuchia, Fiji, Indonesia, Kiribati, Lào, Malaysia, Maldives, Quần đảo Marshall, Micronesia, Mông Cổ, Myanmar, Nauru, Nepal, Palau, Papua New Guinea, Philippines, Samoa, Quần đảo Solomon, Sri Lanka, Thái Lan, Timor-Leste, Tonga, Tuvalu, Vanuatu và Việt Nam.

Điều kiện

Ứng viên phải là công dân của một nước đang phát triển trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương; là một nhà nghiên cứu / nhà khoa học, những người làm việc toàn thời gian hoặc đăng ký một chương trình học tiến sĩ, tiến hành nghiên cứu tại một viện nghiên cứu, tổ chức có liên quan tại một trong những nước được liệt kê.

Yêu cầu tiếng Anh: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Những giấy tờ cần thiết

- Mẫu đơn đăng ký hoàn chỉnh; và một bức thư giới thiệu.

Mẫu đơn đăng kí tải tại đây 

Yêu cầu: Các ứng viên đáp ứng các tiêu chí sau: 
- Ứng viên phải là công dân của một nước đang phát triển trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương; là một nhà nghiên cứu /nhà khoa học, những người làm việc toàn thời gian hoặc đăng ký vào một chương trình tiến sĩ, tiến hành nghiên cứu tại một viện nghiên cứu, tổ chức có liên quan tại một trong các quốc gia được liệt kê. Những quốc gia và khu vực được liệt kê có đủ kinh nghiệm và kỹ năng trong việc điều hành và quản lý đề tài nghiên cứu được đề xuất;
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh; 
- Không đăng ký vào chương trình khác của NEF; và 
- Không có một nghiên cứu đang thực hiện hoặc công bố dự án được tài trợ bởi NEF tại thời điểm nộp đơn.

Thời hạn nhận hồ sơ: 18-4-2016 và 17-10-2016

Phương thức nạp đơn: Tất cả các giấy tờ (đơn đăng ký hoàn thành và thư giới thiệu) phải được nộp cho Ban Thư ký NEF bằng e-mail [email protected] ở định dạng MS Word hoặc PDF hoặc bằng fax (+ 81-3-6659- 2272). Nếu truy cập e-mail hoặc fax không có sẵn, các bản sao cứng có thể được gửi qua đường bưu điện.

Xem thêm thông tin: http://www.nagaofoundation.or.jp/e/research/research.html

Theo scholarship planet

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

337 lượt xem