Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Đan Mạch] Học Bổng Tiến sĩ Ngành Y Tế Cộng Đồng Của Đại Học Copenhagen 2016

Hết hạn

Đại học Copenhagen hoạt động với mục tiêu chính là cung cấp các cơ hội giáo dục - đào tạo toàn diện và chất lượng cao, đáp ứng được các nhu cầu học tập thay đổi của sinh viên. Bên cạnh đó, trường cũng đặt mục tiêu thực hiện được các nghiên cứu chất lượng cao, cung cấp nền giáo dục dựa trên nghiên cứu với chất lượng học thuật cao nhất, nhằm phổ cập kiến thức đã có và các kiến thức mới tới cộng đồng những người làm khoa học và các cộng đồng khác có liên quan.

Giới thiệu 

Đại học Copenhagen hân hạnh trao tặng các suất học bổng bậc Tiến sĩ ngành Y tế cộng đồng cho các sinh viên Đan Mạch và sinh viên quốc tế theo học chương trình này tại trường.

University of Copenhagen

University of Copenhagen

Thông tin học bổng

Học bổng bậc Tiến sĩ ngành Y tế Cộng đồng tại đại học Copenhagen, Đan Mạch năm 2016

Bậc học: Tiến sĩ.

Ngành học: Sinh viên sẽ được tham gia vào dự án nghiên cứu về mối quan hệ về nhận thức, sự xuất hiện nhiều bệnh về tâm thần (psychiatric comorbidity) và các vấn đề liên quan  tới cồn.

Dự án được thực hiện với sự phối hợp chặt chẽ của Khoa Y tế Cộng Đồng, Phân khoa Sức khỏe môi trường (Division of Environmental Health) thuộc đại học Copenhagen; Viện Sức khỏe Cộng đồng Quốc gia (NIPH); đại học Nam Đan Mạch.

Giá trị học bổng: Sinh viên sẽ cùng tham gia nghiên cứu trong vòng 03 năm, được trả lương và cần nhận được sự đồng ý của AC và Bộ Tài chính Đan Mạch. Sinh viên cũng sẽ được cân nhắc tăng lương.

Đối tượng nhận học bổng: Sinh viên Đan Mạch và sinh viên quốc tế.

Yêu cầu:

Để nhận được học bổng, sinh viên cần đáp ứng các yêu cầu sau:

- Mặc dù khóa học không yêu cầu sinh viên phải có kiến thức nền cụ thể về một lĩnh vực nào đó, nhưng sinh viên sẽ có lợi thế và nền tảng tốt nếu là sinh viên ngành Khoa học Y tế cộng đồng, bác sĩ hoặc chuyên gia tâm lí.

- Ứng viên phải có khả năng phân tích tốt và yêu thích lĩnh vực nghiên cứu. Ví dụ như, ứng viên là sinh viên ngành Y tế cộng đồng và có kiến thức tốt trong việc phân tích thống kê và phương pháp nghiên cứu.

- Các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các dự án  nghiên cứu về cồn và các ứng viên có thể nói tiếng Đan Mạch sẽ được ưu tiên.

Hạn chót nộp hồ sơ:

26/6/2016

Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp hồ sơ online, với đơn dự tuyển (dài không quá 1 trang), CV, danh sách các ấn phẩm đã xuất bản và chứng nhận tốt nghiệp Thạc sĩ thông qua đường dẫn Application tại đây.

Xem thêm thông tin thêm về học bổng tại đây

Theo scholarshipplanet.info

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

650 lượt xem