Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Hà Lan] Học Bổng RNTC Ngành Báo Chí - Truyền Thông Dành Cho Sinh Viên Các Nước Đang Phát Triển 2016

Hết hạn

Học bổng RNTC dành cho các nhà báo chuyên nghiệp, nhà hoạch định chương trình, giảng viên truyền hình và các nhà quản lý đến từ các nước phát triển. Học bổng sẽ bao gồm toàn bộ chi phí đi lại và visa (nếu có yêu cầu), ăn ở, bảo hiểm, và học phí.

Các trung tâm đào tạo RNTC đào tạo cho các chuyên gia truyền thông từ khắp nơi trên thế giới: từ các nhà báo và các nhà hoạch định trình định đến các nhà hoạt động xã hội và chuyên gia truyền thông từ các tổ chức phi chính phủ.

RNTC là một viện đào tạo truyền thông đã thay đổi sự nghiệp cho hơn 3000 chuyên gia truyền thông từ khắp nơi trên thế giới trong hơn 45 năm.

Tiếng Anh là ngôn ngữ giảng dạy, trừ khi có quy định khác. Khả năng tiếng Anh của các ứng cử viên phải tốt để có thể tham gia một cách tích cực.

Bậc học: Học bổng có sẵn để theo học các khóa học sau đại học của RNTC.

Ngành học: Học bổng được trao cho các chương trình sau: Báo chí điều tra, các chiến dịch truyền thông, Sản xuất truyền thông để chống lại sự cực đoan và sử dụng các phương tiện truyền thông để phát triển.

Giá trị học bổng: Học bổng sẽ bao gồm các toàn bộ chi phí đi lại và visa (nếu có yêu cầu), ăn ở, bảo hiểm, và học phí.

Đối tượng học bổng:

Học sinh Afghanistan, Albania, Angola, Armenia, tự trị vùng lãnh thổ Palestine, Bangladesh, Belize, Benin, Bhutan, Bolivia, Bosnia-Herzegovina, Brazil, Burkina Faso, Burundi, Myanmar, Campuchia, Cameroon, Cape Verde, Colombia, Costa Rica, Côte d 'Ivoire, Cuba, Djibouti, DR Congo, Ecuador, Ai Cập, El Salvador, Eritrea, Ethiopia, Fiji, Georgia, Ghana, Guatemala, Guinea-Bissau, Guyana, Honduras, Ấn Độ, Indonesia, Iran, Iraq, Bờ biển Ngà, Jordan, Kenya, Kiribati, Kosovo, Lào, Lesotho, Macedonia, Mali, Quần đảo Marshall, Mauritania, Micronesia, Moldova, Mông Cổ, Morocco, Mozambique, Namibia, Nepal, Nicaragua, Nigeria, Pakistan, Papua New Guinea, Peru, Philippines, Rwanda, Samoa , São Tomé và Principe, Senegal, Quần đảo Solomon, Nam Phi, Nam Sudan, Sri Lanka, Sudan, Suriname, Swaziland, Syria, Tanzania, Thái Lan, Timor-Leste, Tonga, Turkmenistan, Tuvalu, Uganda, Ukraine, Uzbekistan, Vanuatu, Việt Nam, Yemen, Zambia và Zimbabwe có thể đăng ký vào học bổng RNTC.

Yêu cầu:

Học bổng RNTC dành cho các nhà báo chuyên nghiệp, nhà hoạch định chương trình, giảng viên truyền hình và các nhà quản lý đến từ các nước sau đây (danh sách NFP kết hợp và các nước có thu nhập trung bình thấp theo tiêu chuẩn của Ngân hàng Thế giới)

- Có tối thiểu ba năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông / khu vực phi chính phủ.

- Hoàn thành tốt chương trình giáo dục trung học và đào tạo chuyên nghiệp trong ngành phương tiện truyền thông

- Trình độ nói và viết tiếng Anh tốt.

- Nộp một lá thư chia sẻ động lực bằng tiếng Anh (150-250 từ) giải thích lý do đăng ký vào chương trình học, sự liên quan của nó đến công việc của bạn và tổ chức của bạn, và sự đóng góp tiềm năng của nó vào việc nâng cao nâng cao hiệu quả hoạt động và năng lực.

- Để hoàn thành yêu cầu đầu vào của chương trình học cần phải nộp bản gốc (hoặc nếu họ yêu cầu một bản sao có xác nhận phù hợp) về trình độ giáo dục gần nhất của ứng viên trình độ trung học hoặc cao hơn. Hãy chắc chắn rằng bạn thỏa mãn yêu cầu này vi nó bắt buộc nộp vào ngày khai giảng khóa học.

Yêu cầu tuyển sinh: Ứng viên phải có tối thiểu ba năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông / hoặc tổ chức phi chính phủ.

Yêu cầu kiểm tra: Không có.

Yêu cầu tiếng Anh: Tiếng Anh là ngôn ngữ sử dụng trong khóa học, trừ khi có quy định khác. Khả năng của ứng viên phải chuyên sâu. Họ cần những ứng viên tham gia một cách tích cực trong môi trường tiếng Anh.

Hạn chót nộp hồ sơ:

Hạn chót nộp đơn là 22 tháng 7 năm 2016.

Phương thức nộp hồ sơ:

Nộp đơn trực tuyến. Xin lưu ý rằng đối với ứng dụng nộp đơn hiện hành, chỉ học bổng NFP có sẵn. Ứng viên phải nộp:
• Motivation Letter (150-200 từ), giải thích lý vì sao họ nghĩ họ đủ điều kiện với một trong những học bổng –Đơn đăng ký hoàn chỉnh.

  • Sơ yếu lý lịch
    • Bằng cấp trình độ tiếng Anh.
    • Đơn đăng ký học bổng sẽ phải được tải lên ROSA, Hệ thống trực tuyến đăng ký của RNTC.

Xem thêm thông tin:

Xem tại đây.

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

967 lượt xem