Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[New Zealand] Học Bổng Tiến Sĩ Nghệ Thuật Đại Học Auckland 2016

Hết hạn

Đại học Auckland cung cấp học bổng tiến sĩ khoa Nghệ thuật cho năm 2016. Ứng viên trong nước và quốc tế có thể đăng ký cho chương trình học bổng này.

Mục tiêu chính của trường đại học là cung cấp chất lượng cao, cơ hội giáo dục và đào tạo toàn diện tương thích với sự thay đổi nhu cầu của học sinh. Mục đích chính của các suất học bổng này là hỗ trợ việc theo học tiến sĩ khoa nghệ thuật tại Đại học Auckland.

Đại học Auckland là trường đại học New Zealand được xếp hạng cao nhất trong hệ thống bảng xếp hạng đại học thế giới. Sứ mệnh của đại học Auckland là: “A research-led, international university, recognised for excellence in teaching, learning, research, creative work, and administration, for the significance of its contributions to the advancement of knowledge and its commitment to serve its local, national and international communities.”

Tất cả các ứng viên mà tiếng mẹ đẻ không phải là tiếng Anh sẽ được yêu cầu cung cấp bằng chứng thể hiện trình độ tiếng Anh.

Bậc học: Tiến sĩ.

Ngành học: Khoa Nghệ thuật.

Giá trị học bổng: Học bổng có giá trị trong vòng một năm và lên đến $10,000 hằng năm.

Đối tượng học bổng: sinh viên trong nước và quốc tế.

Yêu cầu:

Các tiêu chí sau đây phải được đáp ứng để cho các ứng viên có đủ điều kiện xin học bổng:
Học sinh được yêu cầu phải hoặc là:

a) Đăng ký hoặc mất học bổng của họ trong vòng 6 tháng hoặc

b) Trong trường hợp đặc biệt phải có sự chấp thuận bắt buộc cho việc hoãn thi hành học bổng từ Trưởng khoa Nghệ thuật. Hạn chót có thể ghi danh là ngày 1-12 trong năm thời hạn học bổng.

ii) Thành tích học tập được dựa trên điểm trung bình hoặc điểm số tương đương đạt được trong chương trình chất lượng gần nhất của ứng viên cho chương trình học thạc sĩ.

iii) Nếu chương trình chất lượng gần nhất là bằng đại học (hoặc tương đương bằng đại học hoặc tích hợp đại học và sau đại học), điểm trung bình hoặc tương đương sẽ được tính toán trong hai năm cuối cùng của chương trình học toàn thời gian (hoặc tương đương). Trong tất cả các trường hợp khác, các điểm trung bình hoặc tương đương sẽ được tính trên toàn bộ chương trình học gần đây nhất.

iv) Quy chế này tùy thuộc vào Thượng viện và Hội đồng phê duyệt.

Điều kiện nhập học

Yêu cầu tuyển sinhHọc sinh được yêu cầu phải hoặc là

a) Đăng ký hoặc mất học bổng của họ trong vòng 6 tháng hoặc

b) Trong trường hợp đặc biệt phải có sự chấp thuận bắt buộc cho việc hoãn thi hành học bổng từ Trưởng khoa Nghệ thuật. Hạn chót có thể ghi danh là ngày 1-12 trong năm thời hạn học bổng.

Yêu cầu tiếng Anh: Tất cả các ứng viên mà tiếng mẹ đẻ không phải là tiếng Anh sẽ được yêu cầu cung cấp bằng chứng thể hiện trình độ tiếng Anh. Học sinh vào các trường đại học trên cơ sở của NCEA, CIE (NZ) hoặc IB phải đáp ứng các yêu cầu trình độ học vấn tiêu chuẩn để nhập học. IELTS và các bài kiểm tra ngôn ngữ tiếng Anh khác được liệt kê ở trên không thay thế cho các yêu cầu trình độ học vấn. Vui lòng tham khảo các yêu cầu đầu vào trường đại học dựa trên NCEA, CIE (NZ) hoặc IB:

- Giấy chứng nhận quốc gia thành tựu giáo dục (NCEA) Level 3

- Kì thi kiểm tra quốc tế Đại học Cambridge (CIE) thực hiện tại NZ

- Bằng tú tài quốc tế (IB ).

Hạn chót nộp hồ sơ:

1/8/2016

Phương thức nộp hồ sơ:

Nộp đơn online.

Đơn đăng ký

Xem thêm thông tin:

Xem tại đây

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

370 lượt xem