Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Úc] 300 Suất Học Bổng Nghiên Cứu Quốc Tế Tại Đại Học Melbourne Năm 2017

Hết hạn

 

Giới thiệu chung

Thành lập vào năm 1853, Melbourne là trường Đại học công lập với những đóng góp đặc biệt cho xã hội trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy và học thuật. Melbourne là trường Đại học số 1 tại Úc và đứng thứ 33 trên thế giới (Theo đánh giá của Times Higher Education World University Rankings 2015-2016)

Thông tin học bổng

Trường Đại học Melbourne hiện đang cung cấp tới 300 suất học bổng dành cho sinh viên quốc tế trong năm học 2016-2017, nhằm hỗ trợ tài chính cho học viên trong quá trình nghiên cứu cấp bậc Thạc sĩ và Tiến sĩ.

Cấp bậc: Thạc sĩ, Tiến sĩ

Lĩnh vực: Thuộc tất cả các chuyên ngành được đào tạo bởi Đại học Melbourne.

Giá trị học bổng: Thời hạn chương trình học bổng là 2 năm đối với bậc Thạc sĩ và 3 năm đối với bậc Tiến sĩ. Giá trị học bổng tùy thuộc vào hoàn cảnh khác nhau của các ứng viên, bao gồm một hoặc nhiều lợi ích sau:

  • Trợ cấp sinh hoạt 2 tuần một lần, trợ cấp phí đi lại từ các tiểu bang khác hoặc nước ngoài đến Melbourne, phí giới hạn chi trả ốm đau, thai sản, nuôi dạy con trong thời gian công tác tương đương với giá trị học bổng sau đại học tại Úc.
  • Học phí: Miễn 100% (dành cho sinh viên nước ngoài)
  • Phí bảo hiểm sức khỏe cho sinh viên nước ngoài

Nơi học: Úc

Điều kiện ứng tuyển:

  • Đã nộp xin ứng tuyển, đáp ứng các yêu cầu đầu vào với một Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ theo mức độ nghiên cứu tại Đại học Melbourne.
  • Chưa hoàn thành một trình độ nghiên cứu nào tương đương hoặc cao hơn cấp độ nghiên cứu học bổng đang ứng tuyển.
  • Trình độ Tiếng Anh: Mật mã Đại học Melbourne TOEFL là 0974. Sử dụng mật mã này để báo cáo kết quả. Một số ngành có thể yêu cầu trình độ IELTS, TOEFL, Pearson Test of English hoặc điểm CAE thấp hơn.

Quốc tịch: Tất cả các ứng viên quốc tế

Cách thức ứng tuyển: Vui lòng xem tại Đây

Xem thông tin chi tiết tại Đây

Hạn cuối: 31/08/2016

 

 

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

588 lượt xem