Đóng góp ý kiến và báo lỗi phiên bản mới tại đây

[Úc] 60 Suất Học Bổng Nghiên Cứu Quốc Tế Tại Đại Học Kĩ Thuật Sydney 2016-2017

Hết hạn

Đại học Kĩ thuật Sydney hân hạnh mang đến 60 suất học bổng nghiên cứu Quốc tế dành cho các ứng viên có nguyện vọng theo học các chương trình Thạc sĩ và Tiến sĩ tại trường trong năm học 2016-2017. Học bổng dành cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc cũng như có tiềm năng nghiên cứu.

Đơn vị cấp học bổng: Đại học Kĩ thuật Sydney, Úc.

Đối tượng: Sinh viên quốc tế có thể nộp hồ sơ cho học bổng này.

Số lượng: 60 suất.

Thời hạn học bổng: Học bổng có giá trị trong toàn bộ thời gian học từ 2-3 năm.

Giá trị học bổng: Học bổng sẽ hỗ trợ học phí trong vòng 2 năm dành cho chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu và 3 năm dành cho chương trình Tiến sĩ Nghiên cứu. Học bổng này không thể được chuyển giao cho bất kì một trường Đại học nào khác. Chi phí bảo hiểm tiêu chuẩn dành cho sinh viên quốc tế (OSHC) không được học bổng này hỗ trợ.

Yêu cầu:

Ứng viên cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • là một sinh viên ở nước ngoài theo quy định của Luật Hỗ trợ giáo dục đại học năm 2003 (Cth)
  • Đã mua và duy trì một hợp đồng bảo hiểm OSHC tiêu chuẩn của Cục Chính Phủ Liên Bang Y tế và Dưỡng lão đã được phê duyệt (Sở Nội vụ)
  • Đang đăng kí nhập học vào chương trình Cao học Nghiên cứu (HDR) tại trường Đại học trong năm mà chương trình học bổng IRS được triển khai (học bổng IRS không cho sẵn các ứng viên đã ghi danh vào một chương trình nghiên cứu sau đại học đã không được chấp nhận bởi các trường đại học). Trường hợp một, áp dụng cho sinh viên đã theo học chương trình Cao học trong các năm trước, nhưng những người, do thời gian của các ứng dụng của họ và tuyển sinh tiếp theo, không thể đăng kí học bổng trong năm đó; hoặc trường hợp hai, bắt một HDR và chấm dứt tuyển sinh mà trong vòng sáu tháng bắt, hoặc trường hợp 3, được đề cử bởi Khoa / Viện nơi ứng viên được đào tạo với lý do chiến lược liên quan đến dự án nghiên cứu của họ, hoặc trường hợp 4, đã được chấp thuận cho chuyển khóa học để một Khoa / Viện khác.
  • Được ghi danh như là một sinh viên toàn thời gian
  • Là một nghiên cứu cam kết đến một vấn đề xác định bởi các trường đại học là một trong những lĩnh vực tập trung nghiên cứu của họ
  • Chưa hoàn thành một mức độ cùng cấp hoặc cao hơn như các ứng cử đề xuất
  • Chưa được nhận học bổng mà tất nhiên học phí là một thành phần trong bất kỳ chương trình học bổng khác. Hồ sơ cần được nộp online tại địa chỉ: scholarships.at

Hạn chót nộp hồ sơ:

20/08/2016

Phương thức nộp hồ sơ:

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến tại đây: https://www.uts.edu.au/research-and-teaching/future-researchers/applying-uts/how-apply/international-students

Tài liệu yêu cầu đính kèm gồm có:

  • Bảng điểm học tập, bao gồm bản sao có chứng thực thành tích học tập.
  • Chứng minh khả năng thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh, bao gồm một bản sao có chứng thực của điểm kiểm tra tiếng Anh của ứng viên nếu có sẵn.
  • Chi tiết về việc kết thúc các khóa học hoặc các khóa đào tạo khác nếu có
  • Chi tiết về tình trạng bệnh lý và sức khỏe của ứng viên trong trường hợp ứng viên muốn cần sự giúp đỡ của trường. Đính kèm giấy khám sức khỏe có chứng nhận của bác sĩ.
  • Thư giới thiệu và chứng nhận của chủ sở hữu lao động cũ mà ứng viên đã từng làm việc cùng, nhằm chứng minh kinh nghiệm chuyên môn của mình.

 

Hết hạn

----------------------------

Hợp Tác Cùng YBOX.VN Truyền Thông Miễn Phí - Trả Phí Theo Yêu Cầu tại http://bit.ly/YBOX-Partnership

334 lượt xem